มือเขียนบท The New Mutants ยินดีที่หนังเลื่อนฉายไปอีกรอบ

มือเขียนบท The New Mutants ยินดีที่หนังเลื่อนฉายไปอีกรอบ

The New Mutants

เรียกได้ว่าเข้าขั้นเป็นหนังต้องสาปกลายๆ ไปซะแล้ว สำหรับภาพยนตร์ The New Mutants หลังจากที่ตัวหนังการถ่ายทำเสร็จไปตั้งแต่ปี 2017 ก็ยังไม่ได้ฤกษ์ฉายซะที พอจะได้ฉายจริงก็ดันมีเหตุกรณ์ไวรัสระบาดซ้ำเติมไปอีก แต่อย่างไรก็ดีทาง Knate Lee มือเขียนบทก็ยังสามารถมองโลกในแง่ดีได้แม้หนังจะเพิ่งเลื่อนฉายไปอีกรอบเมื่อไม่นานมานี้ด้วยเหตุการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19

ทาง Knate Lee ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Empire Magazine เผยว่าการเลื่อนกำหนดการฉายเป็นเรื่องที่ดีสำหรับหนัง เพราะในปีที่แล้วมันมีหนังอย่าง Avengers: Endgame ที่เข้าฉายซึ่งตัวหนัง The New Mutants ไม่สามารถทำได้และทาง Lee ก็คิดว่ามันน่าจะเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่สุดแล้วในการนำเสนอหนังฮีโร่ที่จะมีความก้าวร้าวและอึดอัดที่มากขึ้น ซึ่งมันยังมาพร้อมกับการเป็นหนังฮีโร่เรื่องแรกที่เป็นหนัง Marvel สยองขวัญ, มีความสัมพันธ์ของตัวละครที่เป็นเพศทางเลือก ซึ่งต่อให้มันเลื่อนฉาย Lee ก็ยังเชื่อว่ามันยังเป็นหนังเรื่องแรกในย่านนี้ได้อย่างแน่นอน

The New Mutants

The New Mutants เดิมมีกำหนดการฉายในวันที่ 3 เมษายนนี้ หลังจากที่มีการเลื่อนฉายมาหลายต่อหลายรอบจนสุดท้ายหลังจากที่ 20th Century Fox รวมตัวกับทาง Disney เสร็จทาง Disney ก็ได้ฟันธรงกำหนดการฉายออกมาเสียทีหลังจากที่รอคอยกันมานาน แต่ล่าสุดมันจะได้ออกฉายเมื่อไหร่นั้นก็คงต้องรอติดตามสถานการณกันต่อไป

มือเขียนบท The New Mutants ยินดีที่หนังเลื่อนฉายไปอีกรอบ

ที่มา : https://www.cbr.com/new-mutants-writer-happy-about-delays/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้