ผู้สร้าง Invisible Man สนทำหนังจาก Universal Monster ต่อโดยเล็งสร้าง Frankenstein เป็นเรื่องต่อไปแล้ว

Jason Blum ผู้สร้าง Invisible Man เตรียมนำ Frankenstein มาสร้างเป็นหนัง

ยังคงสร้างหนังสยองขวัญม้ามืดออกมาให้เราได้ชมกันอย่างไม่ขาดสายสำหรับค่ายหนัง Blumhouse Productions ของ Jason Blum ที่เตรียมนำเอา Universal Monster อย่าง Frankenstein มาสร้างเป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งแล้ว

โดยเป็นทาง Jason Blum ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Evolution of Horror โดยเขาได้เผยออกมาว่าเขาอยากที่จะสร้างหนังที่เป็นเรื่องราว Frankenstein เป็นอย่างมากและได้มีการมอบหมายให้กับทีมงานนักสร้างหนังในสังกัดของเขาเริ่มหาหนทางในการนำมันมาดัดแปลงเนื้อหาแล้ว ซึ่งเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าใครจะได้มาเป็นผู้สร้างมันในตอนนี้ และเขาก็กำลังรอไอเดียเด็ดๆ อยู่นั่นเอง

Invisible Man

โดยหาก Frankenstein ได้ถูกนำมาสร้างเป็นหนังของ Blumhouse มันจะเป็นหนังจาก Universal Monster เรื่องที่สองต่อจาก The Invisible Man ซึ่งเป็นหนังที่ทาง Blumhouse ได้ขอมาสานต่อจากโปรเจกต์ Dark Universe ของทาง Universal Pictures ที่ล่มไปอย่างไม่เป็นท่า ซึ่ง Frankenstein เองก็เป็นหนึ่งในหนังที่เคยอยู่ในโครงการ Dark Universe เช่นกัน ซึ่งด้วยความสำเร็จของ The Invisible Man ในตอนนี้มันก็น่าสนใจไม่น้อยว่า Frankenstein นั้นจะได้รับการตีความใหม่อย่างไรภายใต้ทีมงาน Blumhouse จากการเป็นนิยายระดับคลาสสิคที่ขึ้นหิ้งมาเป็นเวลานับศตวรรษ

Jason Blum ผู้สร้าง Invisible Man เตรียมนำ Frankenstein มาสร้างเป็นหนัง

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้