BNK48 ประมวลภาพบรรยากาศเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 8 High Tension!

BNK48 ประมวลภาพบรรยากาศเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 8 High Tension!

 

 

BNK48 วงไอดอลชื่อดังได้จัดงานเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 8 ของวง High Tension อย่างเป็นการกันกันเรียบร้อยแล้ว ณ ลาน River Park ICONSIAM เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ, สื่อมวลชน และแฟนคลับผู้เข้าร่วมงานอย่างแน่นขนัดเต็มพื้นที่จัดงาน

 

High Tension High Tension High Tension High Tension

 

 

โดยก่อนเริ่มงานอย่างเป็นทางการ ทางห้าง ICONSIAM ก็ได้มีการแสดงนํ้าพุอย่างยิ่งใหญ่ ทำเอาผู้ชมที่อยู่ใกล้ชุ่มฉํ่าไปตามๆ กัน จากนั้นก็ได้เวลาที่หลายๆ คนรอคอยกับการแสดงเปิดเวทีของวงน้องสาวอย่าง CGM48 ทั้ง 6 คนที่อิมพอร์ตมาจากเชียงใหม่ ซึ่งมาแสดงทั้งสิ้น 4 เพลงด้วยกันได้แก่ Ching Mai 106, Onegai Valentine, CGM48 และ สาวเชียงใหม่ สร้างความครึกครื้นให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

High Tension High Tension High Tension High Tension High Tension

 

เมื่อวงน้องสาวเสร็จสิ้นการแสดงก็ได้ฤกษ์ของการเริ่มอารัมภบทสู่การเปิดตัว High Tension Company โดยมีการแสดงพิเศษจากยูนิตที่ได้เล่นภาพยนตร์อย่าง Where we Belong, BNK48 One Take, One Year 365 วันบ้านฉันบ้านเธอ และ ไทบ้านxBNK48 ก่อนจะปิดท้ายด้วยไฮไลต์อย่างการแสดงสดเพลงใหม่ในซิงเกิ้ลที่ 8 High Tension ครั้งแรก และการเปิดตัว MV ของเพลงเป็นครั้งแรกนั่นเอง ซึ่งแฟนๆ สามารถไปดูกันได้ตามช่องทางของทาง BNK48 ส่วนทาง Online Station ของเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันครับ

 

High Tension High Tension High Tension High Tension High Tension High Tension High Tension High Tension High Tension High Tension High Tension High Tension High Tension

 

BNK48 ประมวลภาพบรรยากาศเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 8 High Tension!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้