Esther หนังภาคปฐมบทของเด็กนรก Orphan จะได้ผู้กำกับจาก Brahms: The Boy II

Esther หนังภาคปฐมบทของเด็กนรก Orphan จะได้ผู้กำกับจาก Brahms: The Boy II

เป็นหนึ่งในหนังม้ามืดที่เคยได้รับการพูดถึงในหมู่คอหนังสยองขวัญกันเป็นอย่างมากสำหรับ Orphan เด็กนรกที่ออกฉายในปี 2009 โดยล่าสุดมันก็กำลังจะได้มีภาคปฐมบทออกมาให้เราได้ชมกันโดยฝีมือของผู้กำกับ Brahms: The Boy II

Deadline รายงานออกมาว่าแล้วทาง Dark Castle Entertainment มีการเซ็นสัญญาร่วมงานกันกับทาง William Brent Bell แล้ว เพื่อที่จะให้เขามาทำหน้าที่กำกับ Esther หนังภาคปฐมบทของ Orphan โดยมันจะเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของ Esther หรือ Leena Klammer ตัวละครใน Orphan ซึ่งจะได้ทาง David Coggeshall มาทำหน้าที่ในการเขียนบท โดยคาดว่าตัวหนังน่าจะมีการเริ่มการถ่ายทำในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้

Orphan

      สำหรับ Orphan ในภาคแรกเป็นเรื่องราวของสองสามีภรรยาที่เพิ่งจะสูญเสียลูกไปและได้รับเอาเด็กสาววัย 9 ขวบเข้ามาเลี้ยงดูแทน แต่แล้วก็กลับพบว่าเธอไม่ใช่เด็กใสซื่ออย่างที่คิดจนนำไปสู่โศกนาฏกรรมอันโหดร้ายที่ทั้งคู่ต้องพบเจอ โดยตัวหนังเป็นผลงานการกำกับของ Jaume Collet-Serra ผู้กำกับที่ได้ไปกำกับหนังทำเงินอย่าง Jungle Cruise และ Black Adam ซึ่งตัวหนัง Orphan ในภาคแรกได้รับคำวิจารณ์กลางๆ ทำรายได้ไม่น่าประทับใจมากนัก ด้วยรายรับรวมเพียงแค่ 78 ล้านเหรียญ

Esther หนังภาคปฐมบทของเด็กนรก Orphan จะได้ผู้กำกับจาก Brahms: The Boy II

ที่มา : https://deadline.com/2020/02/brahms-the-boy-iis-william-brent-bell-to-direct-orphan-prequel-esther-for-eone-efm-1202864302/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้