Neo ซ้อนท้าย Trinity ในภาพหลุดจากกองถ่ายของ The Matrix 4

Neo ซ้อนท้าย Trinity ในภาพหลุดจากกองถ่ายของ The Matrix 4

The Matrix 4

ยังคงเป็นปริศนาในตอนนี้ว่า The Matrix 4 จะมีเรื่องราวออกมาเป็นอย่างไร แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังก็ได้มีการเริ่มต้นถ่ายทำมาได้สักพักแล้ว และในวันนี้มันก็ได้มีภาพหลุดของ Neo และ Trinity สองตัวละครเอกจากไตรภาคแรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยล่าสุดตัวหนัง The Matrix 4 ได้เริ่มมีการถ่ายทำในฉากแอ็กชันต่างๆ แล้ว และล่าสุดมันก็มีฉากการขับขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ล่าออกมาให้เราได้เห็นการกลับมาของ Keanu Reeves ในบท Neo และ Carrie-Anne Moss ที่ได้กลับมารับบท Trinity อีกครั้งแล้ว ซึ่งตัวของ Keanu Reeves ก็ยังเรียกได้ว่าเขามีลุคที่ใกล้เคียงกับบท John Wick เป็นอย่างมากอีกด้วย

The Matrix 4 ได้ทาง Lana Wachowski ผู้กำกับจากไตรภาคแรกมากำกับคนเดียว โดยในส่วนของ Lily Wachowski จะทำหน้าที่ในการให้คำปรึกษาเท่านั้น ซึ่งตัว Lana ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่าตัวหนังในภาคนี้เป็นไอเดียที่เธอคิดร่วมกันกับ Lily มาเป็นเวลากว่า 20 ปีในการนำเอาตัวละครชุดเดิมกลับมาอีกครั้ง ซึ่งทาง Keanu Reeves ยังพึงพอใจกับบทหนังในภาคนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย The Matrix 4 จะออกฉายให้เราได้ชมกันในเดือนมีนาคม 2021 แต่ตัวหนังยังไม่มีชื่อภาคอย่างเป็นทางการในตอนนี้

The Matrix 4

Neo ซ้อนท้าย Trinity ในภาพหลุดจากกองถ่ายของ The Matrix 4

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2020/02/17/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้