หลุดพล็อตหนังของ Morbius ที่อาจเป็นการสปอยล์หนักมาก

หลุดพล็อตหนังของ Morbius ที่อาจเป็นการสปอยล์หนักมาก

Morbius

Spoil Alert! อาจมีการเปิดเผยเนื้อหาใน Morbius

.

.

.

.

.

.

.

.

.

     นับว่าเป็นหนังวายร้ายในจักรวาล Spider-Verse ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้สำหรับ Morbius แวมไพร์อมตะที่ได้ทาง Jared Leto มานำแสดง และในวันนี้มันก็มีพล็อตหนังหลุดออกมาล่วงหน้าที่อาจเป็นการสปอยล์เนื้อหาหนักมากเลยทีเดียว

    โดยข้อมูลของพล็อตหนังดังกล่าวนี้ได้หลุดมาบนเว็บไซต์ Reddit โดยได้ระบุออกมาอย่างชัดเจนว่าตัวหนังจะอยู่ในจักรวาล MCU อย่างแน่นอน ในหนังเราจะได้เห็นการปรากฏตัวของ J. Jonah Jameson บนทีวีหลังจากที่เขาได้ปรากฏตัวมาแล้วในหนัง Spider-Man: Far From Home

Morbius

     ในหนังจะมีฉากที่ Jared Leto ถูกนำไปตัวคุมขังซึ่งทำให้เขาได้เจอกับ Adrian Toomes หรือ Vulture ที่นำแสดงโดย Micheal Keaton ที่ทั้งสองได้ร่วมมือกันเพื่อแหกคุกออกมาจนได้สำเร็จ และทาง Adrain ยังได้ชักชวน Morbius ให้เข้าทีมวายร้ายของเขาซึ่งอาจเป็นไปได้ว่ามันอาจเป็นการบอกใบ้ถึงการมาของ Sinister Six อีกด้วย

      ในฉากการหลบหนีเราจะได้เห็นการปรากฏตัวของ Scorpion อีกหนึ่งวายร้ายรวมไปถึง Cletus Kasady หรือ Carnage ที่อาจเชื่อมเนื้อหาไปยังหา Venom 2 อีกด้วย อย่างไรก็ตามมันก็ยังเป็นข้อมูลข่าวลือเท่านั้นซึ่งเราก็คงต้องไปชมกันใน หนังเต็มอย่างเป็นทางการที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมแล้วในวันที่ 30 กรกฏาคมนี้


หลุดพล็อตหนังของ Morbius ที่อาจเป็นการสปอยล์หนักมาก

ที่มา : https://www.cbr.com/morbius-plot-leak-spider-man-venom/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้