คนทำ CGI ให้ Cats แฉยับทำงานหนักกว่า 80 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ก่อนจะโดนปลดออก

คนทำ CGI ให้ Cats แฉยับทำงานหนักกว่า 80 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ก่อนจะโดนปลดออก

Cats

กลายเป็นผลงานที่ล้มเหลวอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับ Cats ผลงานล่าสุดของผู้กำกับดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง Tom Hooper ที่ได้เข้าชิงหนังยอดแย่ของปีนี้และยังเป็นตัวเต็งที่จะได้รับรางวัลเสียด้วย ล่าสุดทางมือทำเทคนิคพิเศษของหนังก็ได้ออกมาแฉกลาง Twitter แล้วว่าเขาทำงานให้กับหนังอย่างหนักมากเลยทีเดียว

โดยทาง Yves McCrae เปิดเผยผ่านทาง Twitter ของเขาหลังจากที่ทาง James Corden พิธีกรชื่อดังและ Rebel Wilson นำเอาตัวหนัง Cats มาล้อเลียนเวทีออสการ์โดยในทวีตของเขาได้ระบุแถมประชดออกมาว่าในหนัง Cats เขาใช้เวลากว่า 80 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการสร้างเทคนิคพิเศษมนุษย์แมวขึ้นมา และสุดท้ายบริษัทของเขายังต้องปิดตัวลงไปอีกด้วย

สำหรับตัวหนัง Cats มันเป็นผลงานการดัดแปลงจากละครเวทีในชื่อเดียวกันที่โด่งดังเป็นอย่างมาก โดยได้ทาง Tom Hooper ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์อย่าง King’s Speech และ Les Misérables มากำกับโดยมีเหล่านักแสดงชั้นนำและเซเลบคนดังมาร่วมแสดงมากมาย แต่สุดท้ายตัวหนังกลับถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความแปลกประหลาดทางด้านงานภาพและเนื้อหาของหนัง และทำให้มันล้มเหลวในด้านรายได้ไปอย่างสิ้นเชิง 

โดยก่อนหน้านี้ตัวหนังมีแผนที่จะออกฉายใหม่ด้วยเวอร์ชันที่ปรับปรุงขึ้นอีกด้วยแต่มันก็ยังไม่มีข่าวคราวออกมาเพิ่มเติมแต่อย่างใดว่ามันจะได้ออกฉายให้เราได้ชมกันในตอนไหน

คนทำ CGI ให้ Cats แฉยับทำงานหนักกว่า 80 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ก่อนจะโดนปลดออก

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้