Cats โดนทาง Universal ถอดออกจากรายชื่อหนังที่จะเดินสายในการประกวดรางวัลแล้ว

Cats โดนทาง Universal ถอดออกจากรายชื่อหนังที่จะเดินสายในการประกวดรางวัลแล้ว

แม้ในปี 2019 ที่ผ่านมาจะเต็มไปด้วยหนังฟอร์มแป้กมากมาย แต่ที่สุดของการแป้กคงหนีไม่พ้น Cats ผลงานของผู้กำกับดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์จาก King’s Speech ซึ่งเดิมทีแล้วมันควรจะได้เดินสายในการเข้าประกวดรางวัลทางภาพยนตร์ในเวทีต่างๆ ด้วย

ล่าสุดทาง Universal ก็ได้ถอดรายชื่อของ Cats ออกจากแคมเปญที่จะส่งชื่อหนังเรื่องนี้ในการประกวดรางวัลในเวทีต่างๆ จากทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา เพราะตัวหนังนั้นเป็นผลงานของ Tom Hooper ผู้กำกับที่เคยสร้างชื่อจากการกำกับหนังรางวัลอย่าง King’s Speech และ  Les Misérables นั่นเอง

Universal

โดยการถอนรายชื่อหนังจากการประกวดก็เกิดขึ้นแทบจะทันทีหลังจากที่มีรายงานออกมาว่ามัน ทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวได้อย่างย่ำแย่ที่ 7.6 ล้านเหรียญ และยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบเป็นอย่างมาก โดยในตอนนี้ตัวหนังได้รับคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปเพียง 18 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่อย่างไรก็ดีมันก็นักวิจารณ์บางส่วนที่แนะนำว่าตัวหนังอาจจะเหมาะสำหรับคนชอบของแปลกก็เป็นได้ ซึ่งตัวหนังจะมีการแก้ไขเอฟเฟต์พิเศษและนำกลับมาฉายใหม่ในเร็วๆ นี้ซึ่งก็คงต้องมาลุ้นกันว่ามันจะได้รับคำวิจารณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมหรือไม่

ที่มา : https://www.cbr.com/universal-removes-cats-from-awards-season-consideration/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้