Birds of Prey อาจทำรายได้เปิดตัวอยู่ในระดับพอใช้ได้แต่ค่อนข้างดี

Birds of Prey อาจทำรายได้เปิดตัวอยู่ในระดับพอใช้ได้แต่ค่อนข้างดี

ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องสำหรับค่ายหนังอย่าง Warner Bros. และ DC ในการสร้างหนังจากหนังสือการ์ตูนซึ่งล่าสุด Joker ก็ทำรายได้ทะลุพันล้านไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และในต้นปีหน้าเราก็จะได้ชมผลงานใหม่ของพวกเขากับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ที่ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

โดยล่าสุดทาง Box Office Pro ได้ออกมาประมาณการณ์แล้วว่าหนังจาก DC อย่าง Birds of Prey เรื่องนี้น่าจะทำรายได้เปิดตัวในสุดสัปดาห์แรกที่ ราว 40-60 ล้านเหรียญ ซึ่งทำให้ตัวหนังเป็นหนังที่มีการประมาณการณ์รายได้ในช่วงเดือนมกรามคมถึงกุมภาพันธ์ปีหน้าสูงที่สุด โดยที่อันดับที่สองก็คือหนังอย่าง Sonic the Hedgehog นั่นเองที่คาดว่าน่าจะทำรายได้อยู่ที่ราว 20-30 ล้านเหรียญในสุดสัปดาห์แรก

Box Office Pro

อย่างไรก็ดีตัวหนังจากทาง Warner Bros. และ DC ก็เรียกไว่าติดเครื่องในการทำเงินค่อนข้างช้า เมื่อดูจากหนังอย่าง Shazam! ที่ทำรายได้เปิดตัวที่ 53.5 ล้านเหรียญเท่านั้นก่อนที่มันจะทำเงินได้อย่างมหาศาลในภายหลัง เช่นเดียวกับ Aquaman ที่เปิดตัวด้วยรายรับ 67 ล้านเหรียญก่อนที่มันจะทำรายได้ทะลุพันล้านในเวลาต่อมา Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2020

ที่มา : https://www.cbr.com/birds-of-prey-box-office-projections/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้