Playmobil: The Movie คาดอาจใช้ทุนสร้างถึง 75 ล้านเหรียญแต่หนังทำรายได้ในสัปดาห์แรกได้ไม่ถึงล้าน

Playmobil: The Movie คาดอาจใช้ทุนสร้างถึง 75 ล้านเหรียญแต่หนังทำรายได้ในสัปดาห์แรกได้ไม่ถึงล้าน

The Movie

แม้จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของทาง Disney แต่สำหรับหนังค่ายอื่นมันก็อาจจะเรียกได้ว่าเป็นปีที่เต็มไปด้วยหนังเจ็งมากมายหลายเรื่อง และหนึ่งในนั้นก็คือหนังแอนิเมชันอย่าง Playmobil: The Movie นั่นเองที่ทำรายได้เปิดตัวไม่ถึงล้านเหรียญในอเมริกา

โดย Playmobil: The Movie นั้นทำรายได้ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัวอยู่ที่ 656,000 เหรียญโดยเข้าไปป้ายเป็นอันดับสิบบนตาราง Box Office และส่อแววเจ๊งอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเป็นทาง THR ที่รับรายงานออกมาว่าตัวหนัง Playmobil นี้อาจจะเป็นหนังที่มีการเปิดตัวย่ำแย่ตลอดกาลในละดับที่ 3 จากการที่มันใช้ทุนสร้างไปกว่า 75 ล้านเหรียญเลย

The Movie

สำหรับ Playmobil: The  Movie นั้นเป็นหนังที่สร้างมาจากของเล่น Playmobil ที่หวังเกาะกระแสความสำเร็จของหนัง Lego ในแฟรนไชส์ต่างๆ ทั้ง Lego: The Movie, Lego Batman หรือแม้กระทั่ง Ninjago โดยตัวหนังได้ดาราดังหลายคนมาร่วมให้เสียงพากย์ทั้ง Daniel Redcliffe, Anya Taylor-Joy, Jim Gaffigan และ Kenan Thompson รวมไปถึงยังได้นักร้องดังอย่าง Adam Lambert และ Meghan Trainor มาร่วมงานอีกด้วยโดยตัวหนังได้รับคำวิจารณ์อย่างย่ำแย่และได้คะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 17 เปอร์เซ็นต์ในตอนนี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/12/10/playmobil-the-movie-reportedly-had-a-budget-of-75-million-opened/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้