Cats มีการเปลี่ยน CGI ใหม่หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักว่าสยองจนเกินไป

Cats ของ Tom Hooper เปลี่ยน CGI ใหม่หลังปล่อยตัวอย่างออกไป

Cats เป็นหนังจากละครเพลงชื่อดังและยังเป็นหนังที่หวังชิงรางวัลใหญ่บนเวทีออสการ์ในปีหน้า แต่อย่างไรก็ดีหลังจากที่มันได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมามันก็ทำให้เหล่าผู้ชมต่างขนลุกขนพองไปกับ CGI ที่จับเอาเหล่าดารานักแสดงมากลายร่างเป็นมนุษย์แมวได้อย่างสยดสยอง และยังเป็นที่ถูกวิจารณ์บนโลกสังคมออนไลน์เป็นอย่างมากอีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นตัวหนังก็ได้มีการทำการเปลี่ยนการทำเทคนิคพิเศษที่เรียกว่า “digital fur technology” ใหม่แล้ว โดยทางผู้กำกับ Tom Hooper ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Empire ว่าเขาเองก็ไม่คิดว่ามันจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ขนาดนี้ แต่เขาก็ได้บอกว่าตัวอย่างที่ปล่อยออกไปในตอนนั้นตัวหนังมันยังอยู่ในขั้นต้นของการทำเอฟเฟกต์พิเศษอยู่ซึ่งเขาและทีมงานจะทำการแก้ไขให้มันออกมาดีในหนังเต็มๆ ที่จะออกฉายอย่างแน่นอน

Cats - CGI

สำหรับ Cats นั้นมันเป็นผลงานการกำกับของ Tom Hooper ผู้กำกับที่เคยล่ารางวัลบนเวทีออสการ์มานักต่อนักทั้งจาก King’s Speech และ Les Misérables โดย Cats เองก็เป็นหนังหวังรางวัลของเขาเช่นกันโดยยังได้ดาราและคนดังอย่าง Taylor Swift, James Corden, Idris Elba, Ian McKellen, Judi Dench และคนอื่นๆ มาร่วมแสดง โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

Cats หนังจากละครเพลงชื่อดังกำกับโดย Tom Hooper เปลี่ยนการทำ CGI ใหม่แล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้