James Gunn ได้อ่านบทหนังของ Birds of Prey แล้ว

James Gunn ได้อ่านบทหนังของ Birds of Prey แล้ว

Birds of Prey

แม้ Suicide Squad นั้นจะไม่ประสบความสำเร็จในแง่ของคำวิจารณ์เป็นอย่างมาก แต่ตัวละคร Harley Quinn ของ Margot Robbie นั้นก็ดูจะทรงคุณค่าจนทาง Warner Bros. ไม่อยากทิ้งและเธอก็กำลังจะได้กลับมามีบทบาทต่อใน Birds of Prey (And The Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นทาง James Gunn ผู้กำกับของ The Suicide Squad หนังภาคใหม่ที่น่าจะเป็นเรื่องราวตอนต่อของ Birds of Prey ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Instagram ของเขาแล้วว่าเขาได้ทำการอ่านบทหนังของ Birds of Prey (And The Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งอาจจะเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการที่เขาจะต้องมารับช่วงต่อใน The Suicide Squad นั่นเอง

Birds of Prey

[https://twitter.com/DanielRPK/status/1193903262983954433/photo/1]

สำหรับ The Suicide Squad นั้นมันยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าเรื่องราวของมันจะเป็นอย่างไรกันแน่ แม้แต่บทบาทของนักแสดงต่างๆ ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการโดยเฉพาะบทบาทของ Idris Elba ที่ในตอนแรกหลายคนคาดว่าเขาจะมารับบท Deadshot แทนที่ Will Smith ที่ถอนตัวออกไปนั่นเอง แต่แล้วมันก็มีข่าวออกมาอีกว่าเขาอาจจะได้รับบทบาทอื่นแทนที่ตัวละครดังกล่าว ซึ่งเราก็คงต้องติดตามกันต่อไปจนกว่าจะได้รายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกที ซึ่งตัวหนัง The Suicide Squad เองนั้นก็ได้เริ่มการถ่ายทำมาสักระยะหนึ่งแล้วในตอนนี้

ที่มา : https://screenrant.com/birds-prey-harley-quinn-movie-script-james-gunn/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้