Doctor Sleep เคยมีแผนในการสร้างภาคต่อก่อนจะเปิดตัวอย่างย่ำแย่บนตาราง Box Office

Doctor Sleep เคยมีแผนในการสร้างภาคต่อก่อนจะเปิดตัวอย่างย่ำแย่บนตาราง Box Office

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในความผิดหวังที่เกิดความคาดหมายเป็นอย่างมากสำหรับวงการภาพยนตร์ในปีนี้เมื่อหนังอย่าง Doctor Sleep ที่เป็นภาคต่อของหนังในระดับตำนานอย่าง The Shining นั้น ไม่ประสบความสำเร็จ ในด้านของรายได้เท่าที่ควร ซึ่งแต่เดิมแล้วมันเคยมีแผนในการสร้าง ภาคต่อ อีกด้วย

โดยเป็นทาง The Hollywood Reporter นั่นเองที่ได้ออกมารายงานว่าทาง Toby Emmerich ประธานของ Warner Bros. ได้มีการเซ็นสัญญากับทาง Mike Flanagan ผู้กำกับของ Doctor Sleep ที่โด่งดังมาจากการปลุกปั้นซีรีส์  The Haunting of Hill House ของทาง Netflix และทีมงาน Inteprid Pictures ของเขาในการเขียนบทหนังภาคแยกของ Doctor Sleep ที่จะใช้ชื่อว่า Hallorann ซึ่งเป็นเรื่องราวของเชฟที่อยู่ในโรงแรม Overlook อีกด้วย

Box Office

แต่อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าด้วยรายได้ของหนังที่ไม่น่าประทับใจนักมันก็คงต้องมาลุ้นกันว่าโปรเจกต์หนังภาคต่อนี้นั้นจะได้รับการอนุมัติหรือไม่ซึ่งตัวหนัง Doctor Sleep เองก็เพิ่งจะออกฉายมาได้เพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น แต่อย่างไรก็ดีมันก็อาจจะต้องอาศัยแรงปากต่อปากจากเหล่าแฟนๆ พอสมควรในการที่จะเรียกให้มีผู้ชมไปชมกันเพิ่มเพราะตัวหนังเองเป็นหนังภาคต่อของหนังที่ไม่ค่อยจะเป็นที่รู้จักมากนักและมันก็ยังทิ้งช่วงห่างเป็นเวลาหลายทศวรรษอีกด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/doctor-sleep-sequel-before-box-office-bomb/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้