เผยภาพงานออกแบบ Falcon ในชุดใหม่ที่อาจจะได้เห็นในซีรีส์ภาคแยก

เผยภาพงานออกแบบ Falcon ในชุดใหม่ที่อาจจะได้เห็นในซีรีส์ภาคแยก

เปิดให้บริการกันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับบริการ Streaming Service เจ้าใหม่อย่าง Disney+ ที่มันจะมาพร้อมกับเนื้อหาจัดเต็มจากทาง Marvel Studios ในอนาคตโดยหนึ่งในนั้นก็คือซีรีส์อย่าง Falcon and the Winter Soldier นั่นเองที่ทาง Marvel ได้มีการปล่อยภาพงานออกแบบใหม่ๆ ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

โดยเป็นรายการ Marvel Studios: Expanding the Universe นั้นเองที่ได้ออกมาอัพเดตข่าวคราวต่างๆ ของ Marvel Studios ให้เราได้ทราบ โดยพวกเขาได้มีการเปิดเผยภาพงานออกแบบต่างๆ ของซีรีส์ที่กำลังสร้างอยู่ออกมาให้เราได้ชมกันมากมาย โดยหนึ่งในนั้นก็คือภาพของ Sam Wilson หรือ Falcon ในชุดคอสตูมใหม่ที่มีความคล้ายคลึงกับเวอร์ชันในหนังสือการ์ตูนต้นฉบับเป็นอย่างมาก

1

เผยภาพงานออกแบบ Falcon ในชุดใหม่

สำหรับ Falcon and the Winter Soldier นั้นมันได้มีการเริ่มเดินกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยทั้ง Anthony Mackie และ Sebastian Stan สองนักแสดงนำก็ได้เข้าไปร่วมการถ่ายทำแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยตัวซีรีส์นั้นคาดการณ์กันว่ามันน่าจะเป็นการค้นหาผู้สืบทอดการเป็น Captain America คนใหม่ต่อจาก Steve Rogers นั่นเอง โดยจะออกฉายให้เราได้ชมกันในช่วงปลายปี 2020

ที่มา:  https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้