มือเขียนบทเปรย Death Note ฉบับ Netflix อาจจะได้สร้างภาค 2

Death Note ฉบับ Netflix อาจจะได้สร้างภาค 2

เคยเป็นหนึ่งในโปรเจกต์หนังที่ได้รับความคาดหวังสูงเป็นอย่างมากสำหรับ Death Note ของทาง Netflix ที่ได้นำเอามังงะยอดนิยมจากทางฝั่งญี่ปุ่นมาดัดแปลง และล่าสุดมันก็มีข่าวเกี่ยวกับภาคต่อของมันออกมาแล้วแม้กระแสของตัวหนังในภาคแรกนั้นจะเรียกได้ว่าไม่สู้ดีเอาเสียเลย

โดยล่าสุดนั้นทาง Greg Russo มือเขียนบทของตัวหนังก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขาแล้วจากการตอบคำถามกับแฟนหนังคนหนึ่งที่ได้เข้าไปสอบถามเขาว่า Death Note นั้นจะยังได้ไปต่อหรือไม่ ซึ่งเขาก็ได้ตอบกลับไปว่าเขากำลังทำอะไรเจ๋งๆ เกี่ยวกับมันอยู่ในตอนนี้ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มากนัก แต่ที่แน่ๆ คือ Death Note จะยังคงได้ไปต่ออย่างแน่นอนและในคราวนี้มันก็อยู่ในการดูแลที่ดีอีกด้วย

Death Note - Netflix - Greg Russo

https://twitter.com/WriterRusso/status/1193981778668580865

โดยก่อนหน้านี้ได้มีรายงานออกมาว่าทาง Greg Russo ได้มีการรวมทีมกับ Charles และ Vlas Parlapanides และ Jeremy Slater แล้วในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Death Note 2 แต่มันก็ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ออกมาในตอนนี้ และก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Adam Wingard ผู้กำกับในภาคแรกจะได้กลับมาทำหน้าที่ในการกำกับหรือไม่ซึ่งตัวเขาก็น่าจะยังคงยุ่งอยู่กับการกำกับ Godzilla vs. Kong ที่จะเข้าฉายในปีหน้านี้อยู่ ซึ่งเราก็คงต้องติดตามรายละเอียดกันต่อไป

มือเขียนบท Greg Russo เปรยว่าอาจจะได้สร้าง Death Note ฉบับ Netflix ภาค 2

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้