Scoob! ภาพยนตร์อนิเมชั่น Scooby-doo เรื่องใหม่เตรียมฉายปี 2020!

Scoob! ภาพยนตร์อนิเมชั่น Scooby-doo เรื่องใหม่เตรียมฉายปีหน้า

    Scooby-Doo และเหล่าแก๊งจาก Mystery Inc. เตรียมกลับมาอีกครั้งในรูปแบบอนิเมชั่น 3D กับ “Scoob!” หนึ่งใน Hanna-Barbera Cinematic Universe จากค่าย Warner Animation ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพชุดแรกออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว
Scoob Scooby-Doo - 2 Scoob - 3

    สำหรับ Scoob! ในครั้งนี้เราจะได้เห็นภาพของตัวละครของแก๊ง Mystery Inc. ที่ยังคงภาพลักษณ์แบบเดิมแม้ว่าจะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น Daphne กับ Velma ที่ยังคงสไตล์เดิมไม่เปลี่ยน รวมถึง Shaggy กับเสื้อยืดสีเขียวของเขาที่จะใส่ไปจนตาย มีเพียงคุณ Fred เท่านั้นที่เปลี่ยนสไตล์ไม่ได้ใส่ผ้าผูกคอสีส้มแบบเก่า

Scoob - 4

    รายชื่อนักพากย์ของ Scoob! ในครั้งนี้ Zac Efron จะเป็นผู้ให้เสียง Fred, Amanda Seyfried ให้เสียง Daphne, Gina Rodriguez ให้เสียง Velma, Will Forte ให้เสียง Shaggy และสำหรับ Scooby-Doo นั้นยังคงเป็น Frank Welker เจ้าเก่า

    นอกจากนี้ในภาพยนตร์ยังมีตัวละครอื่นๆ ของจักรวาล Hanna-Barber ที่ถูกพากย์โดย Ken Keong, Tracy Morgan, Mark Wahlberg, Jason Isaacs และ Kiersey Clemons อีกด้วย เพื่อการเตรียมทำภาพยนตร์ของจักรวาล Hanna-Barber ในอนาคต ไม่แน่ว่าอาจจะมีการ Cross Over กันด้วย

Scooby-doo - 5

    Scoob! กำกับโดย Tony Cervone ผู้กำกับที่อยู่กับซีรี่ส์ Scooby-Doo มาตลอด และ Chris Columbus, Pam Coats กับ Allison Abbate จะมาเป็นโปรดิวเซอร์ ส่วน Charles Roven, Richard Suckle, Dan Povenmire และ Adam Sztykiel จะนั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการผลิต ในส่วนของบทภาพยนตร์จะได้ Kelly Freemon Craig และ Matt Lieberman เป็นผู้สร้างสรรค์เรื่องราว

    Scoob! มีกำหนดฉายวันที่ 15 พฤษภาคม 2020

Scoob! กำกับโดย Tony Cervone ผู้กำกับที่อยู่กับซีรี่ส์ Scooby-Doo รอชมกันได้เลย

ที่มา: https://www.slashfilm.com/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้