Shang-Chi เริ่มเดินกล้องถ่ายทำกันที่ลอสแองเจลิสแล้ว

Shang-Chi เริ่มเดินกล้องถ่ายทำกันที่ลอสแองเจลิสแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มเฟสที่ 4 อย่างเป็นทางการแล้วก็ว่าได้สำหรับ Marvel Cinematic Universe ของทาง Marvel Studios และ Disney โดยหนึ่งในหนังที่จะออกมาให้เราได้ชมกันในช่วงแรกของเฟสนั้นก็คือ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นั่นเองที่จะออกฉายในปี 2021 ที่ในตอนนี้มันก็ได้เริ่ม เดินกล้องถ่ายทำ กันแล้วอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ได้มีรายงานออกมาว่าตัวหนัง Shang-Chi นั้นจะมีการถ่ายทำกันที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียเป็นหลัก แต่ล่าสุดก็เป็นทาง HN Entertainment นั่นเองที่ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันจะมีการถ่ายทำฉากสำคัญในลอสแองเจลิสที่สหรัฐอเมริกาด้วยซึ่งกำลังถ่ายทำกันอยู่ในตอนนี้ด้วย

ถ่ายทำ

โดยคาดว่าการณ์กันว่าฉากที่มีการถ่ายทำในลอสแองจิลิสนี้จะมีความเชื่อมโยงกับหนังเรื่องอื่นๆ ในเฟสที่ 4 นั่นเอง โดยคาดว่า Shang-Chi นั้นอาจจะได้ปรากฏตัวให้เราได้เห็นใน Black Widow ฉบับหนังเดี่ยวที่ก็มีการถ่ายเสริมฉากใหม่เพิ่มเติมหลังจากที่มีการปิดกล้องกันไปแล้ว แต่อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องมารอดูกันว่ามันจะมีเซอร์ไพรซ์อะไรออกมาให้เราได้ชมกันในหนังเต็มหรือไม่ โดย Black Widow นั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 1 พฤษภาคม 2020 โดย Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นั้นจะออกฉายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2021 นั่นเอง

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/10/26/marvel-shang-chi-reportedly-filming-in-los-angeles/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้