Amazon เดินหน้าเตรียมสร้างซีรีส์สยองที่ชื่อว่า Ninth House แล้ว

Amazon เดินหน้าเตรียมสร้างซีรีส์สยองที่ชื่อว่า Ninth House แล้ว

ยังคงเดินหน้าสร้างซีรีส์ Exclusive ของพวกเขาอย่างต่อเนื่องสำหรับทางฝั่งของ Amazon หนึ่งในคู่แข่งของทาง Netflix โดยล่าสุดนั้นพวกเขาก็ได้มีการเซ็นสัญญากับนักเขียนชื่อดังแล้วในการนำเอาเรื่องราวจากหนังสือมาสร้างเป็นภาพยนตร์ซีรีส์นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นทาง Amazon ได้มีการเซ็นสัญญากับทาง Leigh Bardugo ผู้แต่งเรื่อง Ninth House ซึ่งเป็นหนังสือเล่มแรกในชุดของ Alex Stern มาสร้างเป็นซีรีส์นั่นเอง โดยมันจะเล่าถึงองค์กรลึกลับทั้ง 8 ที่มีองค์กรที่ 9 ที่ชื่อว่า Lethe คอยดูแล โดย Alex Stern นั้นก็คือสมาชิกใหม่ของ Lethe ที่ถูกชักชวนเข้ามาเนื่องด้วยการที่เธอมีพลังพิเศษที่สามารถมองเห็นภูตผีได้ โดยเรื่องราวทั้งหมดนั้นได้เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่มีผู้หญิงคนหนึ่งได้ถูกฆ่าตายอย่างลึกลับในรั้ววิทยาลัยและหลังจากการหายตัวไปของผู้ฝึกสอนของ Alex อีกด้วย

Ninth House

โดยตัวหนังสือชุด Alex Stern นั้นได้รับคำชมเป็นอย่างมากจากทั้ง Stephen King และ Lev Grossman และทำยอดขายในการพิมพ์ครั้งแรกไปกว่า 350,000 เล่มซึ่งทำให้มันมีหลายค่ายทั้ง HBO, Hulu และ Amazon ที่ทำสงครามกันอย่างหนักในการซื้อสิทธิ์ของหนังสือชุดนี้มาสร้างเป็นหนัง ซึ่งก็เป็น Amazon นั่นเองที่ชนะไปในท้ายที่สุด แต่อย่างไรก็ดีมันยังไม่มีกำหนดการฉายและข้อมูลอื่นๆ ออกมาในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/ninth-house-amazon-series/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้