James Cameron โล่งอกที่ Avengers: Endgame แซง Avatar ได้

James Cameron โล่งอกที่ Avengers: Endgame แซง Avatar ได้

ก็ได้ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Avengers: Endgame ที่แซงหน้า Avatar แชมป์เก่าไปจนได้ แต่อย่างไรก็ดีทาง James Cameron ผู้กำกับของ Avatar นั้นก็ได้เผยออกมาแล้วว่าเขาเองก็โล่งอกเป็นอย่างมากทีเดียวที่ในที่สุดมันก็สามารถแซงหนังของเขาไปได้เสียที

โดยทาง James Cameron นั้นได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Deadline ว่าการที่ Avengers: Endgame สามารถแซงหนังของเขาได้นั้นมันก็ทำให้เขามีความหวังมากขึ้นทีเดียว และก็เป็นหลักฐานที่ว่าผู้คนนั้นยังคงรักที่จะไปดูหนังกันในโรงภาพยนตร์อยู่ และมันสิ่งที่เชื่อมั่นอย่างแรงกล้าที่นำไปใช้ในการสร้างหนังอย่าง Avatar 2 และ 3 อีกด้วย เพราะในตอนนี้ผู้ชมนั้นต่างก็มีตัวเลือกในการรับชมภาพยนตร์ที่มากกว่าแต่ก่อนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Avatar

โดย Avengers: Endgame นั้นได้ทำรายได้ไปกว่า 2.79 พันล้านเหรียญ ซึ่ง Star Wars หรือ Avatar ภาคต่อจะสามารถโค่นล้มมันได้หรือไม่นั้น ก็คงต้องรอดูกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าใครจะเป็นผู้ชนะในสงครามนี้ Diseny เจ้าของของทั้งแฟรนไชส์ทำเงินทั้งหลายที่ได้กล่าวไปก็คือผู้ชนะที่แท้จริงอยู่ดีนั่นเอง

Avatar 2 มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 17 ธันวาคม 2021 ตามมาด้วย Avatar 3 ในวันที่ 22 ธันวาคม 2023 Avatar 4 ในวันที่ 19 ธันวาคม 2025 และ Avatar 5 ในวันที่ 17 ธันวาคม 2027

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/09/12/jurassic-world-director-reveals-plot-details-battle-at-big-rock/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้