The Eternals ของ Marvel ยังมีนักแสดงคนสำคัญที่ยังไม่ได้เปิดตัว

The Eternals ของ Marvel ยังมีนักแสดงคนสำคัญที่ยังไม่ได้เปิดตัว

Marvel

The Eternals จะเป็นหนึ่งในหนังในเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe ที่ได้มีการเปิดตัวนักแสดงนำกันไปแล้วในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาในงาน San Diego Comic-Con แต่ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำหลักของเรื่องอย่าง Richard Madden นั้นก็ยังได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่ามันยังมีดาราอีกคนที่จะมามีบทบาทสำคัญอย่างมากในเรื่องอีกด้วย

โดยทาง Richard Madden นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง GQ เอาไว้ซึ่งเขาได้ยืนยันว่ามันจะมีดาราดังที่จะมาร่วมแสดงในหนัง The Eternals อย่างแน่นอน และยังได้บอกอีกด้วยว่านักแสดงที่ได้มารวมตัวเล่นหนังเรื่องนั้นมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยทีเดียว

Marvel

สำหรับ The Eternals นั้นนอกจากจะได้ Richard Madden มารับบทเป็นตัวละคร Ikaris แล้ว ตัวหนังยังได้ Angelina Jolie (Thena) , Salma Hayek (Ajak) , Kumail Nanjiani (Kingo) , Brian Tyree Henry (Phastos) , Lia McHugh (Sprite) , Dong-seok Ma (Gilgamesh) , Lauren Ridloff (Makkari) , และ Barry Keoghan มาร่วมแสดงอีกด้วย แต่ใครกันที่จะได้มารับบทเพิ่มเติมในหนังเรื่องนี้นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป ซึ่งก็อาจจะเป็น Keanu Reeves ก็เป็นได้หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Kevin Feige ก็ได้เปิดเผยออกมาว่าอยากที่จะได้เขามาร่วมอยู่ใน MCU เช่นกัน

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/09/05/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้