Maleficent: Mistress of Evil อาจเป็นหนึ่งในหนังแป้กของ Disney ในปีนี้

Maleficent: Mistress of Evil อาจเป็นหนึ่งในหนังแป้กของ Disney ในปีนี้

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในปีที่ยิ่งใหญ่ของทาง Disney จริงๆ ที่ไม่ว่าจะปล่อยหนังออกมากี่เรื่องก็สามารถทำเงินในระดับพันล้านเหรียญไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แต่อย่างไรก็ดีในปีนี้พวกเขาก็อาจจะมีหนังที่ไม่ทำเงินหลุดออกมาบ้างและหนึ่งในนั้นก็มีการคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นภาคต่ออย่าง Maleficent: Mistress of Evil นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นทาง Box Office Pro ได้มีการคาดการณ์ออกมาแล้วว่า Maleficent: Mistress of Evil นั้นอาจจะทำรายได้ในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัวได้ที่ 30-50 ล้านเหรียญ ซึ่งน้อยกว่า Maleficent ภาคแรก ที่เปิดตัวด้วยรายรับที่ 69 ล้านเหรียญอยู่อาจจะเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว และยังได้มีการคาดการณ์อีกด้วยว่าตัวหนังน่าจะทำรายรับในอเมริกาได้เพียง 110 ล้านเหรียญเท่านั้น ซึ่งห่างไกลกับหนังภาคแรกที่ทำได้ถึง 241 ล้านเหรียญ

Disney

สำหรับ Maleficent ในภาคแรกที่ออกฉายในปี 2014 เป็นหนึ่งในหนัง Disney ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเกินคาดโดยทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 758 ล้านเหรียญเลยทีเดียว ซึ่งในหนังภาคต่อนี้ก็ยังคงได้ทาง Angelina Jolie และ Elle Fanning กลับมาร่วมแสดงเช่นเดิม พร้อมด้วยดาราคนอื่นๆ ทั้ง Juno Temple, Sam Riley และ Imelda Staunton พร้อมทั้งยังได้ Ed Skrein, Michelle Pfeiffer และ Chiwetel Ejiofor มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยตัวหนังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการใน วันที่ 17 ตุลาคมนี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/09/01/maleficent-mistress-of-evil-box-office-flop-projection/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้