Jim Carrey ก็ไม่แน่ใจว่า Sonic the Hedgehog แบบใหม่จะดีหรือแย่

Jim Carrey เผย Sonic the Hedgehog โฉมใหม่กลายเป็นงานสร้างสรรค์ของเหล่าผู้ชม

Sonic the Hedgehog กลายเป็นหนึ่งในหนังที่ได้รับกระแสแง่ลบแม้ยังไม่ได้ออกฉายอย่างล้นหลามจริงๆ อันเนื่องด้วยการออกแบบของตัวละคร Sonic ในฉบับหนังที่ดูไม่น่ารักและไม่ใกล้เคียงกับเวอร์ชันวิดีโอเกมจนมันต้องถูกพับเก็บกลับไปออกแบบใหม่โดยทีมงาน ซึ่งแม้แต่หนึ่งในนักแสดงของหนังอย่าง Jim Carrey นั้นก็ยังไม่มั่นใจว่ามันจะออกมาดีหรือแย่

Sonic the Hedgehog Jim Carrey

โดย Jim Carrey นั้นได้กลับมารับบทบาทในสไตล์เดิมของเขาอีกครั้งกับบทของ Dr. Robotnik วายร้ายของเรื่อง โดยล่าสุดนั้นเขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน Television Critics Association ซึ่งเขาก็ได้เปิดเผยออกมาว่าเขาเองก็รู้ว่าควรจะรู้สึกอย่างไรกับ Sonic ในเวอร์ชันใหม่ ซึ่งเขาคิดว่ามันได้กลายเป็นงานสร้างสรรค์ของเหล่าผู้ชมไปแล้วในตอนนี้

อย่างไรก็ดีทางผู้กำกับ Jeff Fowler และตัวของผู้อำนวยการสร้างอย่าง Tim Miller นั้นก็คิดว่ามันน่าจะได้ออกมาเป็น Sonic ที่ถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอน ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Sonic ดีไซน์ใหม่นี้จะคุ้มค่ากับการรอคอยหรือไม่ โดย Sonic the Hedgehog ยังคงมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่ามันอาจจะมีการเลื่อนฉายอีกรอบ

Jim Carrey รับบทของ Dr. Robotnik วายร้ายของเรื่องใน Sonic the Hedgehog

ที่มา : https://comicbook.com/gaming/2019/08/02/sonic-the-hedgehog-movie-jim-carrey-redesign/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้