Black Widow เวอร์ชั่นภาคหนังเดี่ยวจะมีเนื้อเรื่องที่ดิบและเศร้ามาก

Black Widow เวอร์ชั่นภาคหนังเดี่ยวจะมีเนื้อเรื่องที่ดิบและเศร้ามาก

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ของ Marvel Cinematic Universe ที่เราจะได้ชมกันในปีหน้า และมันก็ยังเป็นหนังเดี่ยวเรื่องแรกและเรื่องสุดท้ายของตัวละคร Natasha Romanoff อีกด้วยและมันก็จะมีทั้งความดิบเถื่อนในสไตล์หนังที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนใน MCU และยังเต็มไปด้วยความเศร้าอีกด้วย

โดนล่าสุดนั้นทาง Florence Pugh หนึ่งในนักแสดงของหนังผู้รับบทเป็น Yelena สาวมั่นผู้ที่ได้รับการคาดการณ์กันว่าเธอจะมาเป็น Black Widow คนต่อไปนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ถึงเรื่องราวต่างๆ ในหนัง ซึ่งตัวเธอตื่นเต้นกับมันเป็นอย่างมากทีเดียวที่ได้ร่วมแสดงในหนังเรืองนี้ เพราะมันมีความดิบและมันมีความเศร้ามากๆ จากบทหนังที่เธอได้อ่าน และในบทต่อที่ทางผู้กำกับ Cate Shortland ได้นำมาเปิดเผยถึงเรื่องราวในอดีตของ Natasha นั้นมันก็น่าตื่นเต้นมากๆ อีกด้วย

Black Widow หนังเดี่ยว

เผยเนื้อเรื่องเวอร์ชั่นภาคหนังเดี่ยว Black Widow

โดยในงาน San Diego Comic-Con ที่ผ่านมานั้นได้มีการยืนยันแล้วว่าเรื่องราวของ Black Widow นั้นจะเล่าย้อนไปยังเหตุการณ์ช่วงรอยต่อระหว่าง Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War นั่นเอง แต่มันจะมีเหตุการณ์สำคัญอะไรที่ทำให้ Black Widow ได้กลายเป็นหนังเปิดหัวในเฟสที่ 4 หรือไม่นั้น เราก็คงต้องรอชมกันในวันที่หนังฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤษภาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/
โดย : Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้