Danai Gurira จะกลับมารับบท Okoye ใน Black Panther 2 แน่นอน

Danai Gurira จะกลับมารับบท Okoye ใน Black Panther 2 แน่นอน

Black Panther

แม้จะมีการยืนยันจากทาง Marvel กันไปแล้วว่าภาคต่อของ Black Panther นั้นจะออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ดีเราก็ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับตัวหนังมากนัก แต่ล่าสุดนั้นทาง Danai Gurira ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเธอจะกลับมารับบทเป็น Okoye ผู้นำของ Dora Milaje ในหนังภาคต่อนี้อย่างแน่นอน

โดยทาง Danai Gurira นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง MTV โดยยืนยันว่าเธอจะกลบมารับบทเป็น Okoye อย่างแน่นอนในระหว่างที่ทำการเดินสายโปรโมตซีรีส์ The Walking Dead ซีซันล่าสุด และยังได้บอกอีกด้วยว่าในตอนนี้ทางผู้กำกับอย่าง Ryan Coogler นั้นก็เริ่มทำงานกันอย่างหนักแล้วในการสร้างหนังภาคต่อของ Black Panther นั่นเอง

Black Panther

โดยเมื่อถามถึง Michael B. Jordan ว่าเขาจะได้กลับมารับบทเป็น Killmonger ในหนังภาคต่อนี้อีกหรือไม่นั้น หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่าตัวละครนี้จะกลับมาในภาคต่อ เธอก็บอกว่าทีมงานทุกคนก็อยากให้ Michael B. Jordan เช่นกันแต่อย่างไรก็ดีมันก็เป็นสิ่งที่เธอเองก็ยังไม่รู้ในตอนนี้

Black Panther 2 นั้นได้มีการประกาศการสร้างกันอย่างเป็นทางการแล้วในงาน San Diego Comic-Con เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ดีมันยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ ซึ่งเราก็คงต้องรอติดตามข้อมูลอย่างเป็นทางการกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้