Simu Liu ผู้รับบท Shang-Chi กรี๊ดแตกหลังได้กอดคอ Doctor Strange

Simu Liu ผู้รับบท Shang-Chi กรี๊ดแตกหลังได้กอดคอ Doctor Strange

จากการเป็นเพียงแค่นักแสดงในบทบาทสมทบในซีรีส์ฟอร์มเล็กหลายๆ เรื่อง ในที่สุด Simu Liu นักแสดงชาวเอเชียก็ได้โอกาสในการก้าวเข้ามาสู่โลกของ Marvel Cinematic Universe และไม่ใช่เพียงแค่บทบาทของตัวละครรองเท่านั้น แต่เขายังเป็นตัวละครเอกใน Shang-Chi ฮีโร่เจ้ากังฟูหนึ่งในหนังเฟส 4 ของ MCU อีกด้วย

นั่นก็ทำให้ชื่อของ Simu Liu กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาเลยทีเดียวหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวหนัง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ในงาน San Diego Comic-Con 2019 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานนั้นเหล่านักแสดงจาก MCU ในเรื่องต่างๆ ก็ได้มาร่วมงานด้วย

ซึ่งในตอนจบงานเหล่านักแสดงนั้นก็จะได้มาถ่ายรูปร่วมกันและดูเหมือนว่าทาง Simu Liu นั้นจะตื่นเต้นเป็นอย่างมากทีเดียวที่ได้กระแทกไหล่ดาราอย่าง Benedict Cumberbatch ผู้รับบท Doctor Strange

Shang-Chi

Simu Liu ผู้รับบท Shang-Chi ได้กอดคอ Benedict Cumberbatch ผู้รับบท Doctor Strange

สำหรับหนัง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นั้นเชื่อได้ว่ามันจะเป็นหนังที่เป็นการรวมทีมงานเชื้อสายเอเชียในฮอลลีวูดเช่นเดียวกับที่ Marvel เคยร่วมเหล่านักทำหนังผิวสีให้มาร่วมงานกันมาแล้วใน Black Panther นั่นเอง

โดย Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Daniel Destin Cretton ผู้กำกับจาก Short Term 12, The Glass Castle จากบทภาพยนตร์ของ David Callaham มือเขียนบทจาก Wonder Woman 1984 และยังได้ Awkwafina และ Tony Chiu-Wai Leung มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยจะเป็นหนังเรื่องที่ 3 ของเฟส 4 ใน MCU ที่มีกำหนดฉายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2021

ที่มา : https://comicbook.com/
โดย : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้