Kevin Feige จะทำให้ Fantastic Four มีระดับอย่างที่มันคู่ควร

Kevin Feige จะทำให้ Fantastic Four มีระดับอย่างที่มันคู่ควร

Fantastic Four2

แม้แฟรนไชส์ X-Men ของ 20th Century Fox จะออกมาดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่สุดท้ายแล้วตัวหนังมันก็ยังได้ออกมาจนถึง 12 เรื่องด้วยกันในรอบสองทศวรรษที่ผ่านมา ผิดกับแฟรนไชส์อย่าง Fantastic Four ที่พยายามดันมาแล้วถึงสองรอบด้วยกันแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ แต่หลังจากที่ทั้งสองแฟรนไชส์นี้ได้กลับมาสู่ชายคา Marvel Studios อีกครั้งมันก็ทำให้เราในฐานะแฟนๆ อดคาดหวังกับมันไม่ได้จริงๆ

โดยในงาน San Diego Comic-Con 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น นอกจากจะมีการเปิดตัวเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe แล้ว ทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงรายละเอียดต่างๆ ของตัวโปรเจกต์หนังใน MCU มากมาย และสิ่งหนึ่งที่เขาถูกถามมากที่สุดก็คือการกลับมาอีกครั้งของแฟรนไชส์อย่าง X-Men และ Fantastic Four นั่นเอง

Fantastic Four โดยทาง Kevin Feige เองก็ได้เปิดเผยออกมากับทาง Variety ว่าในตอนนี้เขาก็ยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรเกี่ยวกับมันได้มากนัก แต่เขาก็ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้นำเหล่าตัวละครเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง และเขาก็พร้อมที่จะผลักดันมันให้อยู่ในระดับที่มันคู่ควรอีกด้วย

อย่างไรก็ดีภายในงานนั้นยังไม่ได้มีการประกาศออกมาว่า X-Men และ Fantastic Four จะได้ออกฉายในตอนนี้แต่ก็เชื่อได้ว่าทาง Marvel Studios น่าจะมีการปูพื้นฐานเอาไว้ให้เราได้เห็นเงื่อนงำในเฟสที่ 4 อย่างแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/21/kevin-feige-best-fantastic-four-movie-mcu-comic-con-2019/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้