Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว อาจมี Iron Maiden เป็นตัวร้ายอีกหนึ่ง

Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว อาจมี Iron Maiden เป็นตัวร้ายอีกหนึ่ง

แม้จะมีการเปิดตัวเฟสที่ 4 อย่างเป็นทางการไปแล้วแต่มันก็ไม่สามารถหยุดยั้งข่าวลือของหนังในจักรวาล Marvel Cinematic Universe กันได้จริงๆ โดยล่าสุดนั้นมันก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังนั้นอาจจะมี Iron Maiden มาเป็นอีกหนึ่งวายร้ายของเรื่องอีกด้วย

โดย Black Widow นั้นได้มีการเปิดตัวนักแสดงอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทาง Scarlett Johansson นั้นแน่นอนว่าเธอก็จะกลับมารับบทเป็น Natasha Romanoff เช่นเดิม โดยมี David Harbour มารับบทเป็น Alexei หรือ The Red Guardian และมี Florence Pugh ที่มารับบทเป็น Yelena แต่ในรายชื่อนักแสดงนั้นมันก็ได้มีชื่อของ Rachel Weisz โผล่ขึ้นมารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Melina อีกด้วย

Black Widow

โดยเป็นที่ยืนยันอีกอย่างเช่นกันว่า Taskmaster นั้นจะเป็นหนึ่งในวายร้ายของหนังเรื่องนี้ แต่มันก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่านักแสดงคนไหนที่มารับบทเป็นตัวละครตัวนี้ ในขณะที่ชื่อของ Melina ที่ Rachel Weisz รับบทนั้นมันเหมือนกับชื่อของ Melina Vostokoff หนึ่งในวายร้ายของ Black Widow ที่ชื่อว่า Iron Maiden นั้นเองซึ่งก็มีการคาดการณ์กันว่าเธอน่าจะเป็นอีกหนึ่งวายร้ายที่ Black Widow จะต้องต่อกร

นอกจากนี้ยังได้มีการวิเคราะห์กันอีกด้วยว่า Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว นี้จะเป็นการปูทางไปสู่ Black Widow คนใหม่ ที่ Florece Pugh หรือ Yelena มารับช่วงต่อเหมือนกับ Falcon ที่รับช่วงต่อ Captain America ต่อจาก Steve Rogers นั่นเอง แต่มันจะจริงหรือไม่นั้นเราก็ต้องรอชมกัน ในวันที่หนังฉายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2020 นั่นเอง

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/21/kevin-feige-next-avengers-team-marvel-cinematic-universe-different/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้