Blade เตรียมถูกรีบูตโดย Marvel เปิดตัวนักแสดงนำ Mahershala Ali

Blade เตรียมถูกรีบูตโดย Marvel แล้วพร้อมเปิดตัว Mahershala Ali มาแสดงนำ

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเซอร์ไพรซ์ที่เหนือความคาดหมายเป็นอย่างมากเมื่อคืนที่ผ่านมาสำหรับการเปิดตัวเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe อย่างเป็นทางการในงาน San Diego Comic-Con สำหรับการกลับมาอีกครั้งของฮีโร่นักล่าแวมไพร์อย่าง Blade นั่นเอง

โดยภายในงานนั้นทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ได้ออกมายืนยันอย่าเป็นทางการแล้วว่า Blade นั้นจะได้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในฐานะส่วนหนึ่งของ MCU และนอกจากนี้ยังได้เปิดตัว Mahershala Ali ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์ปีล่าสุดมารับบทเป็นนักล่าแวมไพร์ Blade อีกด้วย

Mahershala Ali

ซึ่ง Blade ภาคใหม่นี้จะเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกใน MCU หลังจากที่ตัวละครตัวนี้ได้เคยถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วถึง 3 ภาคที่ออกฉายตั้งแต่ปี 1998 ไปจนถึงปี 2004 ที่ได้ดาราอย่าง Wesley Snipes มารับบท และยังได้ดาราอย่าง Ryan Reynolds, Stephen Dorff, และ Jessica Biel มาร่วมแสดง โดยในส่วนของ Mahershala Ali นั้นเขาเองก็เคยได้ปรากฏตัวใน MCU เช่นกันในซีรีส์ Lucke Cage นั่นเองที่เขาได้รับบทเป็น Cottonmouth แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เขาจะได้มารับบทเป็นฮีโร่คนใหม่ของ MCU อย่างเป็นทางการ

แต่อย่างไรก็ดี Blade นั้นยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาในตอนนี้ ซึ่งจากข่าวลือก่อนหน้ามันก็ได้มีการรายงานออกมาว่าทาง Marvel นั้นกำลังเจรจากับทาง Antoine Fuqua ให้มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

Marvel เตรียมรีบูต Blade พร้อมเปิดตัวนักแสดงนำ Mahershala Ali

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/20/marvel-studios-blade-sdcc-panel-announce/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้