WandaVision จะมีเนื้อหาเชื่อมไปถึง Doctor Strange 2

WandaVision จะมีเนื้อหาเชื่อมไปถึง Doctor Strange 2 โดยตรง

เปิดตัวกันอย่างที่ได้มีการคาดการณ์กันไว้สำหรับ Marvel Cinematic Universe ในเฟสที่ 4 จากทาง Marvel Studios ที่ได้มีการจัดแสดงในงาน San Diego Comic-Con เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหนึ่งในเซอร์ไพรซ์ของงานก็คือการที่ซีรีส์อย่าง WandaVision นั้นจะมีเนื้อหาเชื่อมเข้ากับภาคต่อของ Doctor Strange โดยตรงอีกด้วย

โดยภายในงานนั้นได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าซีรีส์ของ Wanda Maximoff นั้นเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่จะมาลงให้กับทาง Disney+ พร้อมด้วยหนังอย่าง Doctor Strange ภาคต่อที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่ามันจะใช้ชื่อว่า Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งนอกจากนี้ทาง Scott Derrickson ตัวผู้กำกับหนังและ Kevi Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ยังได้มีการยืนยันภายในงานด้วยว่าเรื่องราวของทั้งสองเรื่องนั้นจะมีความใกล้ชิดกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

WandaVision Disney+

โดยทาง Kevin Feige นั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่าตัวเนื้อเรื่องของซีรีส์นั้นจะมีจุดเชื่อมกับตัวหนังอย่างชัดเจน และมันก็จะเป็นวิธีการใหม่ที่พวกเขาไม่เคยได้ทำมาก่อนอีกด้วย โดย WandaVision นั้นจะออกฉายให้กับทาง Disney+ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ในขณะที่ Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นก็จะออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มีนาคม 2021 นั่นเอง

WandaVision กับ Doctor Strange 2 จะมีเนื้อหาเชื่อมถึงกัน

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/21/wandavision-leads-into-doctor-strange-2-marvel-studios-mcu/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้