Doctor Strange in the Multiverse of Madness หนังสยองขวัญเรื่องแรกของ MCU

Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะเป็นหนังสยองขวัญเรื่องแรกของ MCU

Doctor Strange ภาคต่อเป็นหนึ่งในหนังที่หลายคนรอคอยกันมานาน และตัวละครตัวนี้ก็น่าจะกลายเป็นหนึ่งในเสาร์หลักของ MCU ต่อจากนี้หลังจากที่บทบาทของ Tony Stark และ Steve Rogers ได้จบลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยในงาน San Diego Comic-Con ที่จัดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นทาง Marvel Studios ก็ได้ทำการเปิดตัว Doctor Strange ภาคต่ออย่างเป็นทางการแล้วในชื่อ Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั่นเอง

Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะเป็นหนังสยองขวัญเรื่องแรกของ MCU

และนอกจากมันจะเป็นหนังภาคต่อที่หลายคนรอคอยแล้วในระหว่างการให้สัมภาษณ์ทางผู้กำกับอย่าง Scott Derrickson นั้นก็ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นจะเป็นหนังที่มีความ “Gothic Horror” อีกด้วย ซึ่งทาง Scott Derrickson เองก็เคยมีผลงานหนังสยองมาแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง The Exorcism of Emily Rose และ Sinister นั่นเอง

นอกจากนี้ตัวหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นเป็นที่แน่นอนว่าจะได้ทาง Benedict Cumberbatch กลับมารับบทนำเป็น Doctor Strange แน่นอน และในภาคนี้ Elizabeth Olsen ก็จะมาร่วมแสงเป็น Scarlet Witch ที่จะมีบทบาทอย่างมากกับเรื่องราวในภาคนี้ และจะมีเนื้อหาที่เชื่อมโยงกับซีรีส์ Wandavision ที่จะฉายให้กับทาง Disney+ อีกด้วย

Doctor Strange in the Multiverse of Madness หนังสยองขวัญเรื่องแรกของ MCU มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021

ที่มา : https://bloody-disgusting.com/
โดย : Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้