Disney เล็ง Harry Styles รับบทเจ้าชายใน The Little Mermaid

Disney เล็ง Harry Styles มารับบทเจ้าชายใน The Little Mermaid

The Little Mermaid ฉบับคนแสดง น่าจะใกล้ถึงกำหนดการถ่ายทำเข้าไปทุกทีแล้ว หลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างยาวนาน ซึ่งล่าสุดนั้นตัวหนังก็จะได้ทาง Halle Bailey มารับบทเป็น Ariel พร้อมกับ Melissa McCarthy ที่จะมารับบทเป็น Ursula แล้ว และจากรายงานล่าสุดนั้นมันก็ได้มีข่าวออกมาอีกแล้วว่าตัวหนังอาจจะได้ผู้ที่จะมารับบทเป็น “เจ้าชายเอริค” แล้ว

โดยเป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Disney นั้นได้หมายตา Harry Styles ให้มารับบทเป็น “เจ้าชายเอริค” อยู่ และในตอนนี้พวกเขาก็เริ่มได้มีการเจรจาเรื่องสัญญากันในเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาในตอนนี้

Harry Styles

สำหรับ Harry Styles นั้นเขาเคยเป็นอดีตนักร้องที่โด่งดังมาจากการออกผลงานในฐานะวง One Direction นั่นเอง ซึ่งในระยะหลังนั้นเขาก็เหมือนจะพยายามที่จะเข้ามาแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงในวงการฮอลลีวูดโดยมีผลงานที่หลายคนน่าจะจดจำกันได้ในภาพยนตร์เรื่อง Dunkirk ของ Christopher Nolan นั่นเอง

อย่างไรก็ดีรายละเอียดต่างๆ ของตัวหนัง The Little Mermaid นั้นยังมีไม่มากนักในตอนนี้รวมไปถึงกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการของหนัง แต่ล่าสุดมันก็ยังมีข่าวออกมาอีกด้วยว่า Jacob Tremblay และ Awkwafina นั้นก็น่าจะเป็นอีกสองคนที่น่าจะได้มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/16/the-little-mermaid-harry-styles-prince-eric-disney/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้