Brahms: The Boy 2 โดนเลื่อนกำหนดการฉายแล้ว

Brahms: The Boy 2 โดนเลื่อนกำหนดการฉายแล้ว

เป็นหนึ่งในหนังที่ได้รับอนุมัติในการสร้างภาคต่ออย่างงงๆ สำหรับ The Boy หนังสยองขวัญที่ว่าด้วยเรื่องราวของตุ๊กตาผีสิงที่ชื่อว่า Brahms ซึ่งเดิมทีแล้วตัวหนังภาคต่อนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในเดือน กรกฎาคม นี้ แต่ล่าสุดนั้นมันก็ได้มีรายงานออกมาว่ามันได้ ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออก ไปแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง Exhibitor Relation Co. นั่นเองที่ได้ออกมายืนยันว่าทาง STX ค่ายผู้ผลิตหนัง The Boy นั้นได้ทำการเลื่อนกำหนดการฉายของ Brahms: The Boy 2 ออกไปจากกำหนดการเดิมที่จะเข้าฉายในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้ ไปเป็น วันที่ 6 ธันวาคม 2019 แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมันก็ไม่ได้มีการแถลงออกมาว่าเป็นการเลื่อนด้วยสาเหตุอะไร

Brahms

แม้ The Boy ภาคแรก นั้นมันจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนัก แต่ตัวหนังก็ยังทำรายได้ทั่วโลกได้ถึง 64 ล้านเหรียญจากทุนสร้างเพียงแค่ 10 ล้านเหรียญเท่านั้น โดยใน Brahms: The Boy 2 นั้นมันก็จะได้ทาง Katie Holmes มานำแสดงด้วย โดยเรื่องราวนั้นก็จะดำเนินเรื่องเกี่ยวข้องกับครอบครัวกลุ่มใหม่นั้นเองที่ไม่ได้ทันระวังว่าในบ้านที่พวกเธอได้เข้าไปอาศัยอยู่นั้นมันมีเพื่อนที่รอคอยอยู่ในคราบตุ๊กตาที่ชื่อว่า Brahms

โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง William Brent Bell มาทำหน้าที่ในการกำกับอีกครั้ง จากบทภาพยนตร์ของ Stacey Menear และอำนวยการสร้างโดย Tom Rosenberg, Gary Lucchesi, and Eric Reid, in addition to Matt Berenson, Jim Wedaa และ Roy Lee

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/07/11/brahms-the-boy-ii-release-date-delay-change/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้