ชมเบื้องหลังการพากย์เสียงอันทรงพลังของ The Lion King

หลังจากโกยเงินไปกับ Aladdin หมาดๆ ทาง Disney ก็เตรียมที่จะปล่อยหนังที่เป็นการดัดแปลงจากแอนิเมชันคลาสสิคของพวกเขาอย่าง The Lion King ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งในวันนี้มันก็ได้มีการปล่อยภาพเบื้องหลังการพากย์เสียงอันทรงพลังของหนังเวอร์ชันใหม่นี้ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

สำหรับ The Lion King นั้นมันออกฉายครั้งแรกในปี 1994 อันเป็นหนึ่งในยุคสมัยอันเรืองรองของ Disney ที่ทำหนังแอนิเมชันออกมาปังแทบทุกเรื่องโดย The Lion King นั้นเป็นหนึ่งในหนังอันเป็นตำนานที่หลายคนยังคงจดจำมันได้อยู่ในทุกวันนี้ และในการกลับมาครั้งนี้มันก็ยังได้พาเอาเหล่าดาราชั้นนำมากมายมาร่วมให้เสียงพากย์อีกด้วย ซึ่งทาง Disney ก็ได้มีการปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการพากย์เสียงออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว และยังได้ปล่อยภาพของเหล่าดาราและตัวละครที่พวกเขาให้เสียงพากย์ออกมาให้เราได้ชมกันอีกด้วย


สำหรับ The Lion King นั้นมันจะได้เข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ โดนตัวหนังเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับอย่าง Jon Favreau ผู้สร้าง Jungle Book ในเวอร์ชันใหม่นั้นเอง โดยตัวหนังนั้นได้รับความคาดหวังกันว่ามันจะเป็นหนึ่งในหนังที่มาทำเงินโค่นล้ม Avengers: Endgame ได้เลยทีเดียวอีกด้วย

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้