ชมนาซีนอกโลกและไดโนเสาร์ในตัวอย่างของ Iron Sky: The Coming Race

Vertical Entertainment ปล่อยตัวอย่างของหนังไซไฟตลกอย่าง Iron Sky: The Coming Race ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว และมันก็เต็มไปด้วยความบ้าในแบบที่หนังเรื่องอื่นไม่กล้าทำตามจริงๆ เพราะมันมาพร้อมกับพล็อตสุดล้ำที่ยากจะหยั่งถึง

โดย Iron Sky: The Coming Race เป็นหนังตอนต่อของ Iron Sky ที่ได้เคยออกมาให้เราได้ชมกันในปี 2012 นั่นเอง ที่เล่าเรื่องราวในโลกคู่ขนานที่ เหล่ากองทัพนาซี ได้หนีออกไปนอกโลกในปี 1945 ก่อนที่จะกลับมาโจมตีโลกอีกครั้ง และในหนัง Iron Sky: The Coming Race นั้นมันก็จะทวีความบ้าบอมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมเมื่อเหล่ามนุษย์ที่ได้อพยพไปอยู่ยังฐานทัพของเหล่านาซีบนดวงจันทร์เริ่มประสบปัญหาทรัพยากรไม่เพียงพออีกต่อไป พวกเขาจึงต้องเดินทางกลับมายังโลกอีกครั้งเพื่อตามหาหลังงานลึกลับที่ฝังตัวอยู่ในแกนโลกและในครั้งนี้พวกเขาก็จะต้องสู้กับเหล่าสัตว์ร้ายที่ปกครองโลกอยู่เพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติ

สำหรับตัวหนัง Iron Sky: The Coming Race นั้นมันได้รับระดมทุนสร้างจากทาง Indiegogo ถึง 650,000 เหรียญ โดยคาดว่าตัวหนังนั้นได้ใช้เงินในการสร้างไปกว่า 15 ล้านเหรียญเลยทีเดียว และยังได้รับการช่วยเหลือจากสตูดิโอสร้างหนังขนาดใหญ่อีกด้วย โดย Iron Sky: The Coming Race นั้นจะออกฉายทั้งในโรงภาพยนตร์และในรูปแบบ on demand พร้อมกันในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้