Disney เตรียมดึงผู้กำกับ Thor: Ragnarok มาสร้าง Flash Gordon

เป็นที่ทราบกันดีว่าทาง Disney และ 20th Century Fox นั้นได้มีการควบรวมกิจการกันไปเรียบร้อยแล้ว และนั้นไม่ทำให้สตูดิโอของทาง Fox ตกเป็นของ Disney เท่านั้นแต่มันยังรวมไปถึง IP หนังต่างๆ ที่สร้างไปแล้วและยังอยู่ในระหว่างการสร้างอีกด้วย โดยหนึ่งในนั้นก็คือภาพยนตร์อย่าง Flash Gordon นั้นเองที่ทาง Fox นั้นได้มีความพยายามมาอย่างยาวนานในการชุบชีวิตหนังเรื่องนี้ขึ้นมาอีกครั้ง

โดยล่าสุดเป็นทาง Deadline ที่ได้มีรายงานออกมาว่าทาง Disney นั้นได้ทำการดึงตัว Taika Waititi ผู้กำกับจาก Thor: Ragnarok มาสร้าง Flash Gordon ใหม่อีกครั้ง โดยมันจะเป็นหนังแอนิเมชันและทาง Taika Waititi นั้นก็จะทำหน้าที่ทั้งในส่วนของการเขียนบท และการกำกับอีกด้วย

สำหรับ Flash Gordon นั้นมันเป็นหนึ่งในหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดคัลท์ที่ได้ออกฉายในปี 1980 โดยมันเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกันของ Alex Raymond นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้มันได้เคยมีข่าวออกมาว่าทาง Matthew Vaughn และ Julius Avery นั้นจะได้มากำกับหนังเรื่องนี้ แต่จนแล้วจนรอดเราก็ไม่เห็นมันออกมา แต่เชื่อได้ว่าเมื่อมันได้ตกมาอยู่ในมือของ Disney เราน่าจะได้เห็นรายละเอียดของมันออกมาในอนาคตอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้