เผยภาพจากกองถ่าย Black Widow ที่อาจสปอยล์หนักมาก

เชื่อได้ว่า Black Widow นั้นจะเป็นหนัง MCU ที่จะมาให้เราได้ชมกันในช่วงแรกของเฟสที่ 4 อย่างแน่นอน เพราะในตอนนี้ตัวหนังก็ได้เริ่มมีการถ่ายทำกันไปสักระยะหนึ่งแล้ว โดยล่าสุดนั้นมันก็ได้มีภาพหลุดออกมาจากกองถ่ายหนังที่อาจจะเป็นการเปิดเผยเนื้อหาส่วนสำคัญของเรื่องเป็นอย่างมากอีกด้วย

อาจเปิดเผยเนื้อหาส่วนสำคัญของ Black Widow

โดยภาพจากกองถ่ายล่าสุดนั้นเราก็จะได้เห็นแล้วว่า Florence Pugh ดาราอีกหนึ่งคนที่ได้มาเข้าฉากร่วมกับทาง Scarlett Johansson แล้ว และมันก็ยังมีการเปิดเผยให้เราได้เห็นถึงหุ่นดัมมีที่จะนำมาใช้ในหนังแทนที่ทั้งสองคนโดยมันใช้ชื่อว่า Natasha และ Yelena นั่นเอง

[https://twitter.com/R0CKYSY0UTH/status/1142503129923108864]

ซึ่งสำหรับแฟนๆ ของ Marvel นั้นก็น่าจะทราบได้เป็นอย่างดีว่า Yelena นั้นก็อาจจะหมายถึง Yelena Belova ผู้ที่จะมารับช่วงต่อการเป็น Black Widow ต่อจาก Natasha Romanoff นั่นเอง ซึ่งอาจจะเป็นบทบาทของ Florence Pugh ในการรับช่วงต่อจาก Natasha ของ Scarlett Johansson ที่ได้หมดบทบาทลงในจักรวาลหลักแล้ว โดยในเวอร์ชันต้นฉบับนั้น Yelena ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับเหล่า Avengers ก่อนการมาของ Natasha และในช่วงหลังๆ ตัวละครตัวนี้ก็ไม่ได้รับบทบาทอะไรมากนักโดยบางครั้งมักกลับมาเป็นตัวร้ายของเรื่องอีกด้วย

โดยคาดการณ์กันว่า Black Widow นั้นจะได้เข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 1 พฤษภาคม 2020

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้