Godzilla vs Kong อาจโดนเลื่อนเพื่อแก้บทใหม่

Godzilla: King of the Monsters ได้เข้าฉายให้เราได้ชมมาสักระยะแล้ว และมันก็ได้รับเสียงตอบรับที่แบ่งออกเป็นสองส่วนระหว่างนักวิจารณ์และคนดูทั่วไป โดยสิ่งหนึ่งที่ตัวหนังได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์นั้นก็คือตัวบทหนังนั่นเอง ที่เหล่าแฟนหนังเลือกที่จะมองข้ามแต่ดูเหมือนว่าทาง Waner Bros. จะไม่สามารถมองข้ามมันไปได้

โดยล่าสุดทาง Toby Emmerich หัวหน้าใหญ่จากทาง Warner Bros. และประธาน Peter Roth ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline แล้วถึงความคืบหน้าต่างๆ ของหนัง Godzilla vs. Kong ที่พวกเขาได้ร่วมลงทุนไปเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขาพอใจที่ตัวหนัง Godzilla: King of the Monsters นั้นเป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาแฟนๆ และยังคงเชื่อมั่นว่า Godzilla vs. Kong นั้นก็น่าจะทำได้เช่นกันแม้อาจจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิม ซึ่งสาเหตุที่ตัวหนังต้องเลื่อนออกไปนั้นก็มีความเป็นไปได้ว่ามันเพราะทางทีมงานต้องการที่จะแก้บทหนังให้มีความสอดคล้องกับ Godzilla: King of the Monsters มากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

โดย Godzilla vs. Kong นั้นมีกำหนดการฉายในวันที่ 13 มีนาคมซึ่งอาจจะเป็นช่วงที่หนังใหญ่ๆ หลายเรื่องเข้าฉายทั้ง Onward, A Quiet Place 2 และ Mulan โดยมีการคาดการณ์กันว่ามันอาจจะมีการเลื่อนฉายไปเป็นเดือน สิงหาคมหรือ กันยายน 2020 กันเลยทีเดียว

ที่มา: Comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้