Loki ฉบับซีรีส์ปล่อยภาพแรกออกมาแล้ว

เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันอย่างแน่นอนสำหรับ Loki ซีรีส์ภาคแยกที่จะออกฉายให้กับทาง Disney+ ที่จะเป็นการนำเอาตัวละครอย่าง Loki ที่รับบทโดย Tom Hiddleston ของ Marvel Cinematic Universe กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง และในครั้งนี้เขายังได้มีบทบาทในแบบเต็มๆ อีกด้วย

ซึ่งล่าสุดนั้นเราก็ได้เห็นภาพแรกแบบจางๆ ของ Loki กันแล้วโดยมันเป็นภาพที่ทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้นำไปเปิดเผยให้กับเหล่านักลงทุนของ Disney ได้ชมนั่นเอง ซึ่งมันเป็นภาพคอนเซปท์อาร์ตของหนังที่ได้เผยให้เห็นตัว Loki ฉากหลังของเรื่องและโลโก้ของตัวซีรีส์นั่นเอง

โดยโลโก้ที่เห็นนั้นมีความคล้ายคลึงกับโลโก้ของ Journey Into Mystery ของ Kieron Gillen นั่นเองที่เป็นเรื่องราวของการผจญภัยของ Loki ในวัยเด็ก ซึ่งก็เป็นไปได้ว่ามันจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวซีรีส์ในเวอร์ชันนี้ ซึ่งในภาพนั้นเรายังได้เห็นโลโก้ของ Jaws อีกด้วยซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเรื่องราวนั้นอาจจะเกิดขึ้นในปี 1975 ที่ Jaws ออกฉายนั่นเอง

อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันออกมาว่า Loki จะได้ปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันในตอนไหน แต่ Disney+ นั้นจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงเดือน พฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้