Doctor Strange 2 อาจเริ่มถ่ายทำปีหน้า

ยังไม่เป็นที่ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Marvel Cinematic Universe ในเฟสที่ 4 จะมีหนังเรื่องไหนออกมาให้เราได้ชมกันบ้าง แต่มันก็พอที่จะคาดการณ์กันได้คร่าวๆ แล้วโดยหนึ่งในหนังที่เราจะได้ชมนั้นก็น่าจะเป็นภาคต่อของ Doctor Strange ค่อนข้างที่จะแน่นอนเลยทีเดียว

โดยเป็นรายานจากทาง LRM ที่ได้มีการระบุออกมาว่าทาง Benedict Wong หนึ่งในนักแสดงจาก Avengers: Endgame และ Doctor Strange นั้นได้มีการออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลบางอย่างในงาน Denver Pop Culture Con ว่าในตอนนี้ตัวหนังนั้นได้มือเขียนบทและเขาก็ได้พบกันแล้วในงานเปิดตัวหนัง Endgame ซึ่งเขาคิดว่าตัวหนังนั้นน่าจะมีการถ่ายทำกันในปีหน้า

อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันว่ามันจะได้เริ่มการถ่ายทำกันในช่วงไหนของปี และใครกันแน่ที่เป็นมือเขียนบทคนที่ว่า ซึ่งเราก็คงทำได้แต่รอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไปในตอนนี้ โดยทาง Scott Derrickson ผู้กำกับจาก Doctor Strange ภาคแรกนั้นยืนยันแล้วว่าเขาจะกลับมาทำหน้าที่กำกับในภาคต่อนี้อย่างแน่นอน

และเชื่อได้ว่าหลังจากที่ Spider-Man: Far From Home ออกฉายในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ เราน่าจะได้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฟสที่ 4 ของ MCU กันอย่างแน่นอน

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้