แฟน Marvel เริ่มล่ารายชื่อให้ Iron Man กลับมา

Avengers: Endgame ได้ปิดฉาก Infinity Saga ของ MCU ที่กินเวลาร่วมสิบปีลงอย่างเป็นทางการแล้ว และมันยังได้เป็นการปิดฉากเหล่าฮีโร่คนสำคัญบางคนของ Marvel ลงด้วยเช่นกัน และหนึ่งในนั้นก็คือ Tony Stark หรือ Iron Man นั่นเอง

หากใครที่ได้ชมตัวภาพยนตร์ Avengers: Endgame ก็คงเป็นที่รู้กันโดยทั่วไปแล้วว่า Tony Stark นั้นไม่มีทางที่จะได้กลับมาใน MCU อีกแล้ว และมันก็ทำให้เหล่าแฟนๆ ของ Marvel เศร้าเสียใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยล่าสุดนั้นมันได้มีการล่ารายชื่อเหล่าแฟนๆ เพื่อเรียกร้องให้ทาง Marvel Studios นำตัวละครตัวนี้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้มันได้มีผู้ร่วมลงชื่อกว่า 18,000 รายแล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถไปร่วมลงชื่อได้ตามลิงค์ Change.org นี้เลยครับ

อย่างไรก็ดีบางส่วนก็ยังเชื่อว่าทาง Marvel นั้นสามารถนำตัวละครที่ตายไปแล้วกลับมาได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งตัวอย่างเช่น Phil Coulson ที่ได้กลับมาอีกครั้งหรือแม้แต่ Loki เองก็อาจจะกลับมาอีกครั้งด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ดีทาง Joe Russo หนึ่งในผู้กำกับได้ยืนยันแล้วว่าบทบาทของ Robert Donwney Jr. นั้นได้จบลงไปแล้ว พร้อมกับสัญญาของเขาที่หมดลงเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ดีหาก Spider-Man: Far From Home ได้เป็นการเปิดจักรวาล Multiverse จริงอย่างที่ว่า ไม่แน่ว่าในอนาคตนั้นเราอาจจะได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของ Iron Man ในจักรวาลอื่นก็เป็นได้ แต่จะจริงหรือไม่นั้นก็ต้องไปชมกันในโรงภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้