Robin อาจได้ปรากฏตัวใน Batman เวอร์ชันใหม่

หลังจากที่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Robert Pattinson นั้นจะมาสวมผ้าคลุมของ Batman อย่างเป็นทางการในหนัง Batman ภาคใหม่ของผู้กำกับ Matt Reeves และล่าสุดนั้นมันก็ได้มีข่าวลือออกมาว่าตัวละครหลักอีกหนึ่งตัวนั้นก็จะมาปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้ด้วย

โดยเป็นข้อมูลจากแหล่งข่าววงในของทาง Forbes ที่ได้เคยมีการรายงานออกมาเมื่อหลายเดือนที่แล้ว ซึ่งได้มีการระบุว่าตัวหนังนั้นอาจจะมีตัวละครจากหนังสือการ์ตูน Batman หลายตัวทั้ง Penguin, Riddler, Catwoman และ ผู้บัญชาการ Gordon มาปรากฏตัวในหนัง และนอกจากนี้ในบทความนั้นยังได้มีการระบุอีกด้วยว่า Robin นั้นอาจจะมีส่วนสำคัญกับเรื่องอีกด้วย

โดย Robin ในเวอร์ชันภาพยนตร์นั้นเป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนหนังได้รอคอยการมาของเขามานานแล้ว โดยใน Batman เวอร์ชันของ Zack Snyder เองนั้นตัวละครตัวนี้ก็ได้เคยถูกแย้มออกมาให้เราได้เห็นกันบางส่วนแล้วว่ามันจะมีตัวละครตัวนี้อยู่ในจักรวาลของหนังจากฉากที่มีการเปิดเผยให้เห็นชุดของเขาในเรื่องนั้นเอง

แต่อย่างไรก็ดี Batman เวอร์ชันใหม่ของ Matt Reeves นั้นก็จะเป็นเรื่องราวใหม่ทั้งหมด และมันจะได้เชื่อมโยงกับหนังเรื่องไหนที่กำลังจะออกฉายต่อจากนี้ทั้ง Birds of Prey, Suicide Squad ของ James Gunn หรือแม้แต่ Joker หรือไม่นั้นมันก็คงต้องดูกันต่อไป เพราะกว่าหนังจะฉายก็ปาเข้าไปเดือน มิถุนายน 2021 กันเลยทีเดียว

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้