ญี่ปุ่นจัดแคมเปญลุ้นชิงโชคเสื้อแจ็คเก็ต Godzilla

    เพื่อเป็นการฉลองที่จะฉายภาพยนตร์ Godzilla: King of the Monsters ทาง Toho จึงได้จัดโคลาโบร่วมกับ BOSS ผลิตภัณฑ์กาแฟของ Suntory ลุ้นรับเสื้อแจ็คเก็ต Godzilla และออกโฆษณา “นักแสดงบทนำแต่ไม่ได้รับการเปิดเผยโฉมหน้า” บน youtube

โปสเตอร์ของโคลาโบนี้

ตัวอย่างเสื้อแจ็คเก็ต

    เสื้อแจ็คเก็ต Godzilla ที่นำมาให้ชิงโชคเป็นเสื้อที่ได้รับการออกแบบอ้างอิงมาจากภาพยนตร์ Godzilla ภาคแรกและยังมีกิมมิคเสียงคำรามของ Godzilla ใส่มาด้วย ตัวเสื้อได้ Toho และทีมงานที่สร้างภาพยนตร์ Godzilla ภาคแรกมาควบคุมการผลิต และจะมีเพียง 1 รางวัลเท่านั้น

    สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้โดยการกดติดตาม Twitter ของ @suntory และทำการพิมพ์ #ゴジラボスジャン ก็เป็นอันเสร็จสิ้น สามารถส่งได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2019 อนึ่งเสื้อตัวนี้จะส่งให้สำหรับผู้ที่มีที่อยู่อาศัยในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ถ้าประเทศอื่นอด

ตัวอย่างวิธีเข้าร่วม
https://twitter.com/Karos0115/status/1133612580256116738

    ในส่วนของโฆษณาจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณ Nakajima Haruo “นักแสดงบทนำแต่ไม่ได้รับการเปิดเผยโฉมหน้า” ที่สวมชุดของ Godzilla น้ำหนักกว่า 100 กิโล และมีอุณหภูมิภายในชุดกว่า 60 องศา นอกจากนี้เขายังต้องใช้จินตนาการว่าเจ้าสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยมีใครรู้จักมาก่อนตัวนี้เคลื่อนไหวอย่างไร เป็นการต่อสู้และความพยายามอันดุเดือดที่ไม่มีใครรู้

คุณ Nakajima Haruo

     Godzilla: King of the Monsters มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 30 พฤษภาคม 2019 ใครที่มีเวลาอย่าลืมไปดูกัน

โปสเตอร์  Godzilla: King of the Monsters ของญี่ปุ่น

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา

ที่มา https://natalie.mu/eiga/news/333296
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้