The Lighthouse อีกหนึ่งหนังสยองขวัญที่น่าจับตามองของปีนี้

ต้องบอกว่าในช่วงปีต่อจากนี้มันจะต้องเป็นปีที่ถูกใจเหล่าบรรดาหนังสยองขวัญอย่างแน่นอนเพราะเราจะมีทั้งจักรวาล Conjuring ที่จะกลับมาอีกครั้งอย่าง Annabelle Comes Home, It: Chapter Two หนังภาคปิดฉากของตำนาน Pennywise และ Midsommar หนังสยองขวัญสายอินดี้จากผู้กำกับ Hereditary และล่าสุดนั้นเราก็อาจจะมีหนังอีกเรื่องอย่าง The Lighthouse มาให้ได้ชมกันอีกด้วย

โดย The Lighthouse นั้นเป็นผลงานการกำกับของ Robert Eggers ผู้กำกับที่เคยสร้างชื่อไว้กับหนังสยองขวัญอย่าง The Witch ที่เป็นที่ถูกกล่าวถึงอย่างมากหลังจากที่ออกฉาย ซึ่งหนังเรื่องใหม่ของเขาอย่าง The Lighthouse นั้นก็ได้มีการออกฉายแล้วในงานเทศกาลหนังเมือง Cannes และมันก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนต่างชมสองนักแสดงนำทั้ง Robert Pattinson และ William Dafoe ว่าพวกเขาแสดงได้ดีเป็นอย่างมาก และความสยดสยองของ The Lighthouse นั้นก็ได้พาให้หนังเป็นขั้นกว่าของ The Witch เลยทีเดียว

สำหรับ The Lighthouse นั้นจะนำแสดงโดย Robert Pattinson และ William Dafoe ที่ทั้งสองนั้นจะได้แสดงเป็นชายสองคนที่ได้รับมอบหมายให้เข้าไปสังเกตการณ์ยังสถานีเดือนเรือชายฝั่งของ New England ก่อนที่พวกเขาจะได้พบกับเรื่องราวสยองขวัญสั้นประสาทที่ยากจะคาดคิด โดยตัวหนังนั้นมีแผนที่จะออกฉายทั่วไปในปีนี้ แต่สำหรับบ้านเรานั้นก็คงต้องมาลุ้นกันว่าจะมีค่ายหนังค่ายไหนซื้อเข้ามาฉายให้เราได้ชมกันหรือไม่

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้