Momo Challenge จะถูกสร้างเป็นหนังแล้ว

เป็นไวรัลกันอยู่พักใหญ่สำหรับ Momo Challenge ที่เป็นเรื่องราวลวงโลกบนอินเทอร์เน็ต และล่าสุดนั้นมันก็จะได้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วโดยจะเป็นภาพยนตร์ที่อิงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงอีกด้วย

สำหรับ Momo Challenge นั้นมันเป็นเรื่องลวงโลกสยองขวัญที่เรายังไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่เป็นต้นตอที่เริ่มแพร่กระจายข่าวเหล่านี้ โดยมันจะเป็นภาพของปีศาจที่มีใบหน้าเหมือนผู้หญิงแต่มีร่างกายและหน้าตาอันสยดสยองที่มักจะไปโผล่ในวิดีโอที่เด็กๆ ชอบชมกันบน Youtube จากที่ก่อนหน้านี้มันได้เคยมีการระบาดใน Whatapps มาก่อน ซึ่งเด็กๆ ที่ภาพดังกล่าวนั้นก็มักจะมีพฤติกรรมรุนแรงขึ้นมาอย่างทันที และมักจะบอกอีกด้วยว่ามันเป็นคำสั่งที่มาจากเจ้าปีศาจในภาพ ซึ่งภายหลังได้รับการเฉลยแล้วว่ามันเป็นรูปปั้นที่ศิลปินในญี่ปุ่นท่านหนึ่งทำขึ้นมาเพื่อใช้ในการประกวดและจัดแสดงเท่างานศิลปะแนวสยองขวัญเท่านั้น

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวหนังนั้นจะได้ทาง Lilton Stewart III มาทำหน้าที่ในการกำกับโดยมันจะเล่าเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่มาติดอยู่ในบ้านไม้กลางป่า จากนั้นก็ได้มีใครบางคนเล่าเรื่องราวของตำนานเมือง Momo ปีศาจที่รูปร่างเหมือนคนผสมนกขึ้นมาซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มหายตัวไปอย่างลึกลับโดยไม่สามารถสืบเสาะอะไรได้

ตัวหนังจะได้ทาง Alex Brown, Georgie Storm Waite, Rianne Senining และ Charlotte Spencer มานำแสดง แต่จะได้ออกฉายเมื่อไหร่นั้นมันยังไม่มีกำหนดการออกมาในตอนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้