คนดูตาดี! Game of Thrones ตอนสุดท้าย แอบมีขวดน้ำหลุดในฉากซ้ำสอง

     ฉายจบกันไปแล้วสำหรับตอนจบซีรีส์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones ที่แฟนๆ หลายคนต่างผิดหวังกันพอสมควร แต่สิ่งที่ทำให้มันดูแย่ไปกว่าเดิมนั่นก็คือ “ปัญหาการสกรีนฉากที่ไม่ถี่ถ้วน” ซึ่งเกิดขึ้นแล้วในตอนที่ 4 ของ EP ล่าสุด ที่มีแก้ว Starbuck หลุดเข้าไปในฉาก และเหตุการณ์คล้ายๆ กันก็เกิดขึ้นในฉากสุดท้ายอีกครั้ง เมื่อมีขวดน้ำพลาสติกหลุดเข้าไปใน Game of Thrones อีกซ้ำสอง (เนื้อหาถัดไปจะมีการสปอยล์เล็กน้อย หากใครที่ยังไม่ได้ดูแนะนำว่าอย่าเพิ่งอ่านนะครับ)


     สำหรับช่วงที่มีขวดน้ำหลุดมานั้นอยู่ในฉากการประชุมหาราชาองค์ใหม่ โดยมีขวดน้ำพลาสติกอยู่ตรงเท้าด้านหลัง แซมเวล ทาร์ลี่ ในจังหวะที่ ทีเรียน แลนนิสเตอร์ กำลังเดินเข้ามา ซึ่งโผล่มาเพียงแค่ 1 วินาที  แต่ก็มีเหล่าแฟนซีรีส์ที่ตาดีเกิดเห็นขึ้นมาจนได้ เรียกว่างานนี้ปิดฉากตอนจบกลายเป็นขวดน้ำเด่นกว่าพล็อตหนังซะอย่างงั้น


     งานนี้เล่นเอาแฟน Game of Thrones พากันผิดหวังอีกซ้ำสองและตั้งคำถามกันยกใหญ่ว่า ทำไมหนังซีรีส์ฟอร์มยักษ์แบบนี้ถึงทำเรื่องผิดพลาดซ้ำถึงสองครั้งด้วยกัน และยังไม่มีการตอบกลับใดๆ จากทางฝั่งของ HBO และผู้จัดทำในประเด็นนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นการปิดฉากซีรีส์ Game of Thrones ตอนสุดท้ายที่มีเรื่องให้พูดกันมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คงไม่พ้นเจ้าขวดน้ำนี้แน่ๆ ฮา

Source : theguardian

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้