Mandarin และ Ten Rings จะมีบทบาทในอนาคตอย่างแน่นอน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Iron Man 3 นั้นเรียกได้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนของ Marvel Cinematic Universe มากๆ ในการสร้างหนังเรื่องต่อๆ มาซึ่งมันทำให้พวกเขากล้าที่จะใส่มุกตลกเข้าไปในหนังมากขึ้นหลังจากที่เคยหลอกผู้ชมด้วยการใส่ตัวร้ายปลอมๆ อย่าง Mandarin เข้ามาในหนัง แต่อย่างไรก็ดีสำหรับแฟนๆ ที่รอคอยการมาของตัวละครตัวนี้ทาง Marvel ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะมีตัวจริงโผล่ออกมาในอนาคตอย่างแน่นอน

โดยเป็นการยืนยันจากทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel นั่นเองที่ได้ออกมาตอบคำถามเหล่าแฟนๆ ในเว็บไซต์ชุมชนอินเทอร์เน็ตชื่อดังอย่าง Reddit ที่เขาได้ตั้งกระทู้ไว้เพื่อตอบคำถามต่างๆ กับเหล่าแฟนๆ ซึ่งเขาได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่าเขาได้มีแผนการสำหรับ Mandarin ในอนาคตเอาไว้แล้ว เช่นเดียวกับกลุ่มองค์กรผู้ก่อการร้าย Ten Rings ที่ได้มีการปรากฏตัวใน Iron Man ภาคแรกนั้นก็จะมีบทบาทต่อไปด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดีหากใครที่ได้ชม Avengers: Endgame ก็คงทราบกันดีแล้วว่า Iron Man หรือ Tony Stark หมดบทบาทลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการที่ตัวร้ายของ Iron Man อย่าง Mandarin นั้นจะได้มีเรื่องราวจริงๆ อย่างไรมันก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก ซึ่งก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะได้ไปปรากฏตัวในซีรีส์ Spinoff สักเรื่องที่จะออกฉายให้กับ Disney+ หรืออาจจะไปปรากฏตัวใน Spider-Man ของ Marvel ภาคต่อไปก็เป็นได้ ซึ่งเราก็คงต้องมาลุ้นกันต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้