สาวก Game of Thrones ล่ารายชื่อให้สร้าง S8 ใหม่

    กว่า 8 ปีที่ผ่านมา Game of Thrones เป็นทีวีซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมมากเรื่องหนึ่ง ด้วยสเกลของโลกที่ยิ่งใหญ่ เนื้อเรื่องที่ดีมีหักมุมอยู่ตลอดและคาดเดาไม่ได้ แต่เมื่อเข้าสู่ซีซั่นสุดท้ายและอีกไม่นานก็จะฉายตอนจบเพื่อปิดตำนานแย่งบัลลังก์เหล็ก เหล่าสาวกต่างก็รู้สึกได้ว่าบทของภาคนี้มันแย่เอามากๆ และต้องการให้รีเมคใหม่

    หลังจากที่ Game of Thrones ฉายตอนที่ 5 ของซีซั่น 8 ไป ก็ได้รับเสียงตอบรับแง่ลบเอามากๆ เรียกได้ว่าต่ำที่สุดตั้งแต่ซีรี่ย์นี้ได้เริ่มฉายขึ้นมา จนได้มีการขอล่ารายชื่อกันที่ Change.org ให้ HBO สร้างซีซั่น 8 ใหม่อีกรอบด้วยทีมเขียนบทที่มีความสามารถ และบอกว่าคุณ David Benioff กับคุณ D.B. Weiss ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าพวกเขาเขียนบทได้บรรลัยมาก

ภาพบนทฤษฎีโดยสาวก ภาพล่างบทโดย D&D

D&D: เราอยากจะทำให้แฟนๆต้องตะลึง
D&D: เราเลยทำให้มันกาก

    ซึ่งมันอาจจะเป็นการล่ารายชื่อที่ดูรุนแรงต่อทีมงานที่สร้าง Game of Thrones ซีซั่น 8 แต่จากการที่มีผู้มาร่วมลงชื่อทะลุ 720,000 คน ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้ ทาง HBO ก็น่าที่จะต้องนำเรื่องนี้ไปคิดทบทวนดูว่าควรจะทำใหม่ดีหรือปล่อยให้ซีรี่ย์นี้จบลงไปทั้งๆแบบนี้

ลิงค์แคมเปญล่ารายชื่อขอให้รีเมคใหม่
https://www.change.org/p/hbo-remake-game-of-thrones-season-8-with-competent-writers

ภาพ meme อื่นๆ

    อนึ่งทีวีซีรี่ย์ Game of Thrones ได้เริ่มดำเนินเรื่องต่างจากแบบนิยายมาตั้งแต่ซีซั่นที่ 6 และผู้แต่งเรื่องคุณ George R.R. Martin ได้บอกแนวทางเรื่องไว้ให้กับทีมงานที่สร้างซีรี่ย์และให้พวกเขาไปเขียนต่อกันเอง

ที่มา https://gamerant.com/game-of-thrones-petition-season-8-remake/?fbclid=IwAR023BARFgf9qGmIEo-M0OQWiTZaBinhboeREwLkOiim14IEABiYNtN7zk4
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้