คนเขียนบทยอดนักสืบพิคาชูตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับ Super Smash Bros. Movie !

ภาพยนตร์ Detective Pikachu เปิดตัวด้วยรายรับสวยงามเป็นสถิติระดับประวัติการณ์ของภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมและยังคงไปได้ดีในการกวาดรายรับเข้ากระเป๋า และเพราะแบบนี้ผนวกกับสิ่งที่แฟนๆ เห็นจากหนังของ Marvel จึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาจะเริ่มคิดถึงการครอสโอเวอร์กันของตัวละครจากฝั่ง Nintendo บนโลกภาพยนตร์กันบ้าง และใช้ครับนั่นหมายถึงภาพยนตร์ Super Smash Bros. นั่นเอง

ทางเว็บไชต์ Screen Rant โดยนาย Riley Little จึงได้ไปนั่งคุยสัมภาษณ์กับมือเขียนบทของ Detective Pikachu อย่างคุณ Dan Hernandez และ Benji Samit ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งทั้งคู่ก็ตอบประมาณว่ามันเป็นไปได้ แต่พวกเขายังต้องบรรลุเงื่อนไขอีกเยอะกว่าจะสามารถไปถึงจุดนั้น

” ผมคิดว่ากุญแจสำคัญที่จะทำอะไรแบบนั้นได้คือการทำให้หนังเรื่องอื่นที่มีความเกี่ยวข้องนั้นไปได้สวยซะก่อน มันคงจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากในการเขียนอะไรเกี่ยวกับ Legend of Zelda แต่ก่อนที่คุณจะเอื้อมมือไปแตะ Smash Bros. ได้ คุณต้องทำ The Legend of Zelda ในแบบที่ดีที่สุดในชีวิตออกมาให้ได้ก่อน และทำแบบเดียวกับ Mario กับ Kirby หรือแม้กระทั่ง Star Fox” Hernandez กล่าว

ก่อนที่ Samit จะเสริมต่อ ” Avengers: Endgame ยอดเยี่ยมส่วนหนึ่งก็เพราะว่าพวกเรามีความรักในตัวละครของพวกเขาแต่ละตัว ดังนั้นเมื่อเหล่าตัวละครดังกล่าวมารวมตัวอยู่ในหนังเรื่องเดียวกันมันจึงมหัศจรรย์มาก และผมคิดว่าสำหรับ Smash Bros. แล้ว มันก็ควรเป็นไปในทิศทางเดียวกันนี้แหละ”

เวลานี้ทั้งคู่ยังคงง่วนอยู่กับ Pokemon จากการที่ Detective Pikachu ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ ซึ่งทางเว็บ Screen Rant ก็ได้ระบุในตอนท้ายไว้ว่า “ยังไม่มีข่าวที่เป็นชิ้นเป็นอันสำหรับภาคต่อของมัน แต่ก็มีความคืบหน้าเล็กๆ ที่เราจะได้เห็นภาพยนตร์ live-action จาก Pokemon เรื่องถัดไปอยู่บ้าง”

ภาพยนตร์ Detective Pikachu ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ครับ
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้