Child’s Play ภาครีบูตอาจเปิดตัวด้วยรายรับ 20 ล้านเหรียญ

เป็นอีกหนึ่งหนังรีบูตที่จะออกมาให้เราได้ชมกันในปีนี้สำหรับ Child’ s Play อดีตหนังแนว Slasher สุดคลาสสิคในช่วงยุค 90s ที่ในคราวนี้มันก็ได้กลับมาอีกครั้งเพื่อหวังครองใจแฟนหนังรุ่นใหม่ พร้อมด้วยบริบทของเรื่องราวที่จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

โดยเป็นทาง Box Office Pro ที่ได้มีการคาดการณ์ออกมาแล้วว่าตัวหนังนั้นน่าจะทำรายได้อยู่ในระหว่าง 12-22 ล้านเหรียญในช่วงสัปดาห์แรกของหนังที่มีการเปิดตัวในอีกราว 6 สัปดาห์ต่อจากนี้ที่หนังจะออกฉาย ซึ่งในวันที่ 21 มิถุนายน หนังมหาชนอย่าง Toy Story 4 นั้นก็จะได้ออกฉายพร้อมกันด้วย ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงว่ามันจะเป็นหนึ่งในหนังทำเงินที่ครองอันดับหนึ่งได้อีกหลายสัปดาห์ แต่มันก็จะเป็นการเปิดช่องให้กับหนังทางเลือกอย่าง Child’ s Play นั่นเองสำหรับผู้ชมที่อยากที่จะชมหนังสยองขวัญที่เต็มไปด้วยความรุนแรงอย่างสุดขั้ว

สำหรับ Child’ s Play นั้นมันจะมีการนำเสนอเรื่องราวที่แตกต่างออกไปจากเดิมจากที่เคยเป็นเรื่องราวของคำสาปวูดูที่ทำให้วิญญาณของฆาตกรมาสิงสู่ในตุ๊กตา แต่ในฉบับรีบูตนั้นมันจะเป็นเรื่องราวของตุ๊กตาที่มีปัญญาประดิษฐ์อยู่ภายในตัว และด้วยการทำงานของระบบที่ผิดพลาดก็ได้ทำให้มันกลายเป็นตุ๊กตาล่าสังหารที่พร้อมจะเข่นฆ่าผู้คนอย่างไร้ปรานี

โดย Child’ s Play นั้นจะได้ Mark Hamill มาให้เสียงพากย์เป็นเจ้าตุ๊กตา Chucky อีกด้วยและมันก็มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในบ้านเราวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้