Dark Phoenix ก็ไม่มีฉากหลังเครดิตเหมือนกัน!

Avengers: Endgame ได้เข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้ว และมันก็ได้สร้างเซอร์ไพรซ์ให้กับแฟนๆ ด้วยการที่มันปิดฉากเรื่องราวอย่างเป็นทางการ โดยที่ไม่มีซึ่งฉากพิเศษหลังเครดิตใดๆ มาให้เราคาดเดาอนาคตของมันต่อ และ Dark Phoenix หนังภาคจบของแฟรนไชส์ X-Men จากทาง Fox นั้นก็จะไม่มีฉากหลังเครดิตด้วยเช่นกัน

โดย Dark Phoenix นั้นเปรียบเสมือนกับ Avengers: Endgame ของทาง Fox และแฟรนไชส์ X-Men หลังจากที่มันได้โลดแล่นและเป็นผู้บุกเบิกวงการหนังฮีโร่มาก่อนการมาของ Disney และ Marvel มานานแสนนาน ซึ่งในภาคนี้เรื่องราวของหนังก็จับจบลงอย่างสมบูรณ์เพื่อเป็นการส่งมอบแฟรนไชส์คืนให้กับทาง Marvel Studios นำไปดูและหลังจากที่ทาง Disney ได้เข้าซื้อกิจการของทาง Fox เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยเป็นรายงานจากทาง EW ที่ได้รายงานออกมาว่า Dark Phoenix นั้นจะไม่มีฉากหลังเครดิตใดๆ แน่นอน หลังจากที่ได้มีแฟนๆ คาดการณ์เอาไว้ว่ามันอาจจะมีฉากพิเศษที่จะเป็นการโยงไปถึงแฟรนไชส์ใหม่อย่าง New Mutant ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ถูกระงับการฉายมาอย่างยาวนานแล้ว และก็ยังไม่รู้ว่ามันจะได้ออกฉายให้เราได้ชมในตอนไหน

เรื่องราวใน Dark Phoenix นี้จะเป็นการดัดแปลงมาจากอีเวนต์ที่แฟนๆ X-Men ชื่นชอบเป็นอย่างมากที่ชื่อว่า Dark Pheonix Saga และมันก็น่าจะทำให้เหล่าผู้ชมเข้าถึงได้ไม่ยากนักแต่มันจะยิ่งใหญ่และเป็นการปิดฉากที่สมราคาการรอคอยหรือไม่นั้นเราก็คงต้องมารอดูกันในวันที่หนังฉายในวันที่ 6 มิถุนายนนี้

ที่มา: Screen Rant

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้